Đàm Vĩnh Hưng bùi ngùi trên sân khấu

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng bùi ngùi trên sân khấu

(Ngoisao.vn) – “Ông hoàng nhạc Việt” đã xuất hiện với “cây nâu” lịch lãm và đẳng cấp trong chương trình “Tình khúc vượt thời gian” tối qua. Trong phần thể hiện của mình anh đã nhập tâm đến mức đôi mắt “rưng rưng” vì lời ca.

27/04/2014 05:10 PM
8,869

Xuất hiện trong đêm nhạc tối qua, Đàm Vĩnh Hưng được giao vị trí quan trọng là trình diễn cuối cùng. Với chất giọng khàn đặc trưng, tưởng chừng như tình ca xưa là thế giới xa lạ với tiếng hát của anh nhưng ngược lại anh đã chinh phục hoàn toàn người yêu nhạc.

  

“Nếu đời không có anh”, một tác phẩm gần như kinh điển của nhạc sĩ Hoàng Trang hay “Trời còn mưa mãi”, nhạc quốc tế lời Việt ghi dấu một thời yêu nhạc trẻ. Và “Đèn khuya”, tình khúc Lam Phương đã được Mr.Đàm  xử lý tinh tế, đẹp đẽ và đầy sáng tạo.

Khi chương trình kết thúc, anh còn nán lại hát tặng các khán giả có mặt tại Nhà hát thêm 1 chùm các ca khúc bất hủ khác như: “Yêu em dài lâu”, “Về đâu mái tóc người thương”, “Tình bơ vơ” “Liên khúc phút cuối”…

      

Ca sĩ Hương Giang thể hiện tác phẩm để đời của nhạc sĩ Đỗ Lễ là ca khúc “Sang ngang” cũng như bài hát “Nỗi lòng” với phần đệm đàn guitar của Guitarlist Hoàng Minh.

Và tiếp nối mạch cảm xúc ấy, chất giọng nam tính tuyệt vời của ca sĩ Hồ Trung Dũng đã khiến khán giả bất ngờ trong tác phẩm quen thuộc của cố nhạc sĩ Phạm Duy – “Yêu là chết trong lòng”.

Ca sĩ Hoàng Bách đã thể hiện tình ca Nhật qua bản dịch tiếng Việt của nhạc sĩ Pham Duy có tên gọi “Hận tình trong mưa”.

 “Nữ hoàng nhạc Jazz” Tuyết Loan lại chinh phục được những khán giả khó tính nhất với phong cách hát tự do, phóng khoáng qua hai tác phẩm rất đỗi quen thuộc là “Tôi đi giữa hoàng hôn” và “Trở về bến mơ”

 “Tiếng mưa đêm” và “Chiều một mình qua phố” ca sĩ Ngọc Ánh thể hiện với chất giọng riêng, nhiều cảm xúc nhưng cũng khá mới mẻ.


Ca sĩ Xuân Phú nồng nàn với Tiễn đưa”

Các ca khúc “Tiếc thương”, “Giàn thiên lý đã xa” “Đồng xanh” – những tình khúc quốc tế bất hủ đã được các nhạc sĩ tài hoa Việt hóa một cách tài tình đã đi cùng chúng ta suốt cả một thời. Và càng bất ngờ hơn khi 4 giọng ca nam đang làm say mê biết bao trái tim của giới mộ điệu l��: Hồ Trung Dũng, Hoàng Bách, Xuân Phú Tuấn Hiệp đã cùng hòa giọng vào liên khúc nhạc ngoại lời Việt này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý