Đàm Vĩnh Hưng chăm sóc Mỹ Tâm trước mặt 'bạn trai' nữ ca sỹ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng chăm sóc Mỹ Tâm trước mặt 'bạn trai' nữ ca sỹ

Đàm Vĩnh Hưng tình tứ ngắm nhìn Mỹ Tâm ngay trước mặt người tình tin đồn của nữ ca sỹ Họa mi tóc nâu.

04/09/2015 12:03 PM
12,920

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, ca sỹ Tuấn Hưng đã đăng tải hình ảnh anh vô tình chụp được trong hậu trường The Voice cảnh Đàm Vĩnh Hưng tình tứ ngắm nhìn Mỹ Tâm ngay trước mặt "bạn trai tin đồn" của nữ ca sỹ. Theo đó, giọng ca "Nắm lấy tay anh" bày tỏ: "Họp chiến thuật. Lên sóng".

dam vinh hung phunutoday1

Đàm Vĩnh Hưng tình tứ ngắm Mỹ Tâm trước mặt "bạn trai" nữ ca sỹ

Vốn dành tình cảm đặc biệt cho "họa mi tóc nâu" nên khi có cơ hội được ngồi ghế nóng cùng với "người tình trong mộng" tại The Voice 2015, Đàm Vĩnh Hưng đã dành không ít những cử chỉ yêu thương cho Mỹ Tâm.

Tuy nhiên, trước đó, dư luận đã được phen "dậy sóng" khi Mỹ Tâm có ý công khai "người tình bí ẩn". Hình ảnh Tuấn Bi - người tình tin đồn của Mỹ Tâm tiếp tục "hộ tống" người đẹp đi làm giám khảo rồi những lúc Mỹ Tâm vịn tay Tuấn Bi, tự tin ra về sau buổi ghi hình khiến nhiều người tin rằng, cặp đôi đang dần muốn công khai mối quan hệ.

dam vinh hung phunutoday2

Mỹ Tâm và "người tình tin đồn" Tuấn Bi.

15 năm dấn thân vào làng giải trí, Mỹ Tâm chưa một lần công khai mối quan hệ tình cảm nào. Cô cũng không ít lần vướng vào tin đồn yêu đương với các đại gia cũng như những đồng nghiệp. Nhận lời làm giám khảo Giọng hát Việt năm 2015, nhiều người mong đợi những tình huống hấp dẫn giữa các giám khảo bởi cả Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng đều là những nghệ sỹ từng dính tin đồn tình cảm với "Họa mi tóc nâu". 

Thân thiết với nhau từ những ngày đầu tiên dấn thân vào showbiz, Đàm Vĩnh Hưng luôn dành cho Mỹ Tâm một tình cảm đặc biệt, thậm chí anh còn từng khẳng định sẽ chỉ kết hôn nếu như cô dâu là Mỹ Tâm. Trong khi Mr. Đàm công khai thể hiện tình cảm với mình thì Mỹ Tâm chỉ luôn đáp lại bằng việc cười trừ hay im lặng. Tuy nhiên, khi cùng xuất hiện trong The Voice, cô nàng tỏ ra thoải mái, cởi mở hơn mỗi khi "ông ho��ng nhạc Việt" thổ lộ, thậm chí đôi lúc còn tung hứng với Mr. Đàm để khiến không khí chương trình sôi động hơn.

dam vinh hung phunutoday3

Đàm Vĩnh Hưng tình tứ cùng Mỹ Tâm.

Dù mãi mãi chỉ là "người tình không bao giờ cưới" nhưng mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và  Mỹ Tâm khiến người ta có niềm tin trong giới showbiz đầy thi phi, đố kị vẫn có những mối quan hệ chân thành tồn tại thật vững bền.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý