Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết che mặt khi Phi Nhung cầu hôn

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết che mặt khi Phi Nhung cầu hôn

(ĐSPL) Trong đêm Chung kết 1 Solo cùng Bolero, nữ ca sĩ Phi Nhung không ngần ngại tỏ tình, nói lời yêu với Đàm Vĩnh Hưng. Bên cạnh đó, cô cũng so sánh mình cũng xinh đẹp không thua kém Mỹ Tâm.

28/11/2015 09:28 PM
888

Mặc dù có tính hay mắc cỡ nhưng trong đêm Chung kết 1 của chương trình Solo cùng Bolero phát sóng tối qua (27/11), nữ ca sĩ Phi Nhung đã “dũng cảm” nói lời cảm ơn mà bấy lâu nay cô không dám bày tỏ với Đàm Vĩnh Hưng. Anh đã có công rất lớn khi đưa dòng nhạc bolero trở lại với khán giả trong lúc dòng nhạc này đi xuống. 

Không những vậy, cô còn thẳng thắn bày tỏ tình yêu đơn phương với "Ông hoàng nhạc Việt" và mong muốn được làm vợ của anh, khiến khán giả vô cùng thích thú. 

 - Ảnh 1Phóng to

Nữ ca sĩ trực tiếp tấn công Đàm Vĩnh Hưng trên ghế nóng, thậm chí cô còn so sánh nhan sắc của mình cũng đẹp như ca sĩ Mỹ Tâm: “Nếu mà Phi Nhung yêu lại, Phi Nhung sẽ yêu Đàm Vĩnh Hưng. Yêu là yêu cho đáng. Em yêu anh. Em sẽ yêu anh suốt đời nếu anh nhận em làm vợ. Em sẽ lo cho anh cả cuộc đời này, okie? Anh Hưng à! Mỹ Tâm hả? Phi Nhung cũng đẹp vậy, chứ đâu có phải xấu đâu”. 

Trước màn cầu hôn quá bất ngờ của Phi Nhung, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết thốt lên “trời đất ơi” rồi úp mặt xuống bàn và lấy xấp giấy che mặt vì ngại ngùng. 

 - Ảnh 2Phóng to

Phi Nhung khiến nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sốc đây là lần đầu tiên cô "tới tấp" tỏ tình với anh. Đặc biệt, là một người hay mắc cỡ nhưng sự mạnh dạn, không ngần ngại thể hiện tình cảm trước khán giả của Phi Nhung khiến nam ca sĩ ngỡ ngàng chỉ biết che mặt lại. Có thể nói, đây là lời cầu hôn quyết liệt nhất mà showbiz Việt từng chứng kiến. 

HỒNG NHUNG

Ảnh: Phi Long

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý