Đàm Vĩnh Hưng cùng Ngọc Thanh Tâm gây “náo loạn” khán giả

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng cùng Ngọc Thanh Tâm gây “náo loạn” khán giả

(Ngoisao.vn) Dù mới ra mắt được ít ngày, song “Hiệp sĩ mù” bất ngờ trở thành bộ phim “hiện tượng” khiến cho mọi rạp chiếu phim trên cả nước “cháy vé” ở nhiều khung giờ.

04/10/2014 12:56 AM
4,871

Được đầu tư công phu và có nhiều sự kiện ra mắt hoành tráng trong thời gian qua, “Hiệp sĩ mù” còn là tác phẩm điện ảnh đặc sắc được giới chuyên môn, báo chí và khán giả đánh giá cao.

Không chỉ thu hút về nội dung kịch tính, đậm chất nhân văn, “Hiệp sĩ mù” còn khiến cho nhiều người mãn nhãn với những cảnh quay đẹp, những pha võ thuật chân thực bên cạnh việc sử dụng công nghệ âm thanh, kĩ xảo sống động đầy tinh tế.

Sau khi giới thiệu và ra mắt phim ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, vừa qua, giám đốc sản xuất Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên chính Ngọc Thanh Tâm và dàn diễn viên “Hiệp sĩ mù” đã tham gia chương trình gặp gỡ, giao lưu với khán giả ở một số cụm rạp trên toàn quốc. Sự xuất hiện của Mr.Đàm cùng dàn diễn viên “Hiệp sĩ mù” ngay lập tức làm “náo loạn” đông đảo khán giả, đang đến rạp để thưởng thức các bộ phim “bom tấn”.

Không chỉ trò chuyện, giao lưu và chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến sản phẩm hợp tác cùng đạo diễn Lưu Huỳnh, “ông hoàng nhạc Việt”, diễn viên Ngọc Thanh Tâm… còn đại diện đoàn làm phim gửi lời cám ơn, cũng như tặng những món quà đặc biệt cho các khán giả đã đến ủng hộ phim “Hiệp sĩ mù” trong những ngày đầu ra mắt.

Bất ngờ lớn nhất đó là dù mới lần đầu tham gia diễn xuất, song diễn viên trẻ Ngọc Thanh Tâm lại được công chúng ấn tượng, mến mộ qua vai Linh trong “Hiệp sĩ mù”. Cùng với Mr Đàm, Ngọc Thanh Tâm là diễn viên được nhiều khán giả quan tâm và “săn đón” nhiều nhất ở các cụm rạp.

Tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim “Hiệp sĩ mù” đang là sản phẩm điện ảnh gây sức “nóng”, và được nhiều khán giả lựa chọn để thưởng thức nhất. Sức hút của “Hiệp sĩ mù” cũng là điều dễ hiểu khi bộ phim này được đầu tư gần 18 tỷ đồng với chất lượng âm thanh, hình ảnh mang đẳng cấp quốc tế, nội dung hấp dẫn và đậm chất nhân văn đến tận phút cuối cùng sự tham gia của nhiều tên tuổi điện ảnh.

Hiệp sĩ mù” cũng giúp cho cái tên Ngọc Thanh Tâm – diễn viên từng được đào tạo diễn xuất tại Thái Lan, Philippines đến gần hơn với công chúng, và trở thành “đả nữ” mới của điện ảnh Việt, với vai diễn đòi hỏi bộc lộ rõ cảm xúc trong từng phân đoạn, cũng như thường xuyên phải thực hiện những pha hành động không cần cascadeur.

Hiệp sĩ mù” hiện đang chiếu ở 60 cụm rạp trên cả nước và trong thời gian chiếu, sẽ có 10 chuyến giao lưu của đoàn làm phim cùng khán giả, ở các rạp tại TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ…

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý