Đàm Vĩnh Hưng cuồng nhiệt, ‘quyến rũ’ phái đẹp Thủ đô

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng cuồng nhiệt, ‘quyến rũ’ phái đẹp Thủ đô

Trong đêm nhạc đặc biệt kỷ niệm 1 năm Vua Biển của Đàm Vĩnh Hưng tại Hà Nội (15/9), “ông hoàng nhạc Việt” đã “cháy” hết mình trên sân khấu, cuốn hút, mê hoặc khán giả Thủ đô.

16/09/2014 07:33 AM
2,105

Bên cánh gà sân khấu, khán giả ở những độ tuổi khác nhau, đặc biệt là các quý cô đã tiến đến sát sân khấu để nhảy theo những giai điệu do Mr Đàm thể hiện. Sự cuồng nhiệt của các fans khiến “ông hoàng nhạc Việt” không ngại ngần bước xuống sân khấu để hát, nhảy sôi động cùng khán giả thân thương của mình.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Tối qua (15/9), tại Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô – Hà Nội đã diễn ra lễ kỉ niệm 1 năm thành lập Vua Biển – thương hiệu cá sạch mang chất lượng quốc tế do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sáng lập và chỉ đạo hoạt động. Dù mới có mặt ở thị trường được tròn 1 năm, song Vua Biển đã trở thành thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Trong lễ kỉ niệm, Đàm Vĩnh Hưng đã ôn lại những chặng đường phát triển trong suốt 1 năm qua của thương hiệu Vua Biển. Đây cũng là dịp để “ông hoàng nhạc Việt” tri ân, gửi lời cảm ơn đến các đối tác, khách hàng và những đơn vị truyền thông đã góp phần mang lại thành công cho Vua Biển.

Sau những nghi thức quan trọng của lễ kỉ niệm, Đàm Vĩnh Hưng cùng các đồng nghiệp thân thiết đã mang tới cho quan khách tham gia sự kiện một chương trình ca nhạc vô cùng ấn tượng và đặc sắc.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Với chủ đề “1 year Vua Biển”, Đàm Vĩnh Hưng lần lượt thể hiện những ca khúc quen thuộc, gắn liền với tên tuổi của bản thân song với phong cách biểu diễn trẻ trung, mới lạ. Biểu diễn hơn 10 tiết mục cả đơn ca lẫn song ca, dù phải hát liên tục các ca khúc sôi động, song Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ được độ “máu lửa” và cháy hết mình trên sân khấu đến phút cuối.

Đặc biệt, trong một số tiết mục như “Con yêu” , “Khoảng cách”, “Xuân yêu thương”… Đàm Vĩnh Hưng còn được sự hỗ trợ của nhóm vũ công nhí ABC kids – những học viên đến từ trung tâm đào tạo tài năng trẻ do Mr Đàm mới sáng lập cách đây không lâu.

Để tăng thêm màu sắc cho sinh nhật Vua Biển, Đàm Vĩnh Hưng còn mời các ca sĩ, nhóm nhạc như: Dương Triệu Vũ, Anh Thơ, Khánh Bình, Loki Bảo Long, nhóm Oplus, Quốc Huy… đến biểu diễn trong chương trình.

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Nếu Dương Triệu Vũ dẫn dắt khán giả từ cảm xúc lắng đọng đến sôi động với việc thể hiện các ca khúc như: “Chơi vơi trong cơn đau, Người tình Nam Mỹ, Đợi em trong mơ”… thì Anh Thơ, Khánh Bình lại mang lại bầu không khí nhẹ nhàng, sâu lắng với những bài hát dân ca, nhạc xưa… Màn giả giọng gái của Khánh Bình khi song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc “Cho vừa lòng em” nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình từ phía khán giả có mặt tại đây.

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Là các giọng ca trẻ lần đầu được tham gia show diễn lớn của Mr Đàm, nhóm Oplus và Loki Bảo Long lần lượt thể hiện lại những bài hát mà mình yêu thích cũng như từng thể hiện thành công trong chương trình Nhân tố bí ẩn.

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

Trong đêm nhạc đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng cùng các diễn viên tham gia bộ phim">phim hành động “Hiệp sĩ mù” – dự án điện ảnh do Mr Đàm làm giám đốc sản xuất đã có phần giao lưu với khán giả Hà Nội về những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình thực hiện bộ phim. Ngoài chia sẻ về vai diễn trong phim, diễn viên Quách Ngọc Ngoan còn khoe khả năng ca hát của bản thân khi thể hiện ca khúc “Đau lòng lý ngựa ô” và 1 câu hò vọng cổ mang đậm chất dân ca Nam Bộ. Đây là dịp hiếm hoi Quách Ngọc Ngoan trở lại với vai trò ca sĩ sau 1 thời gian dài “ở ẩn” và tập trung nhiều cho các dự án phim.

Ở phần cuối chương trình, Đàm Vĩnh Hưng đã ưu ái khi cho khán giả Hà Nội xem trước MV “My fans” sắp phát hành vào đầu tháng 10. Ngoài ra, giám khảo X – Factor cũng thể hiện ca khúc mình tự sáng tác và sẽ cho ra mắt ở sản phẩm sắp tới.

 - Ảnh 13

 - Ảnh 14

Hết mình ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ tham gia biểu diễn từ đầu cho đến cuối chương trình, nhiều khán giả ở những độ tuổi khác nhau còn tiến đến sát sân khấu để nhảy theo những giai điệu do Mr Đàm thể hiện.

 - Ảnh 15

Sự cuồng nhiệt của các fans trung thành đã khiến cho Đàm Vĩnh Hưng không ít lần bối rối khi gặp các tình huống bất ngờ, tuy nhiên “Ông hoàng nhạc Việt” vẫn chiều lòng tất cả mọi người và sẵn sàng bước xuống sân khấu để hát theo đúng yêu cầu của khán giả.

Chương trình kỷ niệm 1 năm Vua Biển cùng việc giới thiệu phim “Hiệp sĩ mù” tới công chúng sẽ tiếp diễn đêm 16/9 tại Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng với sự tham gia của Hồ Ngọc Hà, Phương Uyên, nhóm Bee T… Và đêm 20/9, hơn 20 ngôi sao ca nhạc cùng nhóm hài Trường Giang sẽ trình diễn đêm nhạc đặc biệt để chia sẻ những kỷ niệm 1 năm Vua Biển và giới thiệu phim Hiệp sĩ mù tại TP.HCM.

Tiểu Phong (Ảnh: Hoàn Hảo)

Xem thêm video clip : Clip: Bật mí cảnh rượt đuổi nghẹt thở trong Scandal 2

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý