Đàm Vĩnh Hưng đa phong cách tại Phòng trà MTV tối thứ tư 19/11

msstit msstit @msstit

Đàm Vĩnh Hưng đa phong cách tại Phòng trà MTV tối thứ tư 19/11

Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ chơi hết mình với khán giả Phòng trà MTV trong đêm diễn tối nay.

19/11/2014 11:30 AM
2,705

Là một trong ca sỹ tất bật với các show diễn, nhưng Mr. Đàm vẫn giữ vững phong cách nổi bật và riêng biệt cho mình với danh hiệu “Ông hoàng nhạc Việt”.

Mỗi khi nhắc đến tình yêu của fan dành cho mình, nam giám khảo X-Factor luôn lặp đi lặp lại câu cửa miệng: “Khán giả là những người mang lại “chén cơm, manh áo” cho Đàm Vĩnh Hưng, chính vì thế, tôi sẽ không bao giờ quên tình cảm và sự yêu thương của mọi người dành cho mình!”.

Anh hy vọng tiếp nối những thành công trước, Liveshow tại Phòng trà MTV tối thứ tư 19/11 sẽ là món quà đặc biệt gửi đến những khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ anh từ những ngày đầu đi hát cho tới nay. Mr Đàm sẽ trình bày tất cả những bản tình ca làm nên thế mạnh “độc quyền” của anh: Quên đi tình yêu cũ, Bài ca tình nhớ, Mưa rừng, Đêm buồn tỉnh lẻ …


Mr. Đàm vượt mặt Justin Bieber và dàn sao KPOP khi trở thành nghệ sỹ đầu tiên
ra mắt album bằng công nghệ SMC hiện đại bậc nhất thế giới.


Phòng trà MTV luôn trẻ trung và sôi động - hân hoan đón chào Mr Đàm

Với sự chuẩn bị chuyên nghiệp âm thanh ánh sáng của phòng trà MTV, dàn dựng chương trình kỹ, cùng một phong cách độc đáo riêng. MTV thật sự bùng nổ với liveshow Đàm Vĩnh Hưng, Mr Đàm tuyên bố sẽ “chơi hết mình !!” với khán giả Phòng trà MTV vào tối thứ tư 19/11.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý