Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh bị thương khiến fan lo lắng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh bị thương khiến fan lo lắng

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của hàng nghìn người hâm mộ sau khi đăng ảnh bị thương và phải băng bó ở tay.

30/03/2015 10:35 PM
3,890

 

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ có lượng fan hùng hậu nhất hiện nay. Với giọng hát trầm khàn đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhiều người hâm mộ và trở thành một ngôi sao hạng A trong showbiz Việt.

Mới đây, khi anh chia sẻ hình ảnh bị thương ở tay ngay trước thềm diễn ra liveshow "Thương hoài ngàn năm" khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Đàm Vĩnh Hưng bị thương 7
Đàm Vĩnh Hưng bị thương khiến fan lo lắng

 

Sau khi băng bó, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra khá vui vẻ và không bận tâm đến vết thương của mình. Nhưng thông tin này nhanh chóng nhận được những lời động viên và quan tâm từ người hâm mộ: "Anh bị sao thế", "Thương anh quá", "Trời ơi, thương ba của con lắm"...

Đàm Vĩnh Hưng bị thương 6
Người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của Đàm Vĩnh Hưng

Vì chạy theo hàng loạt những show diễn nên sức khỏe của Đàm Vĩnh Hưng khá yếu. Thậm chí, đã có lúc anh phải nhập viện và hủy show diễn. Nhưng vượt lên trên tất cả là một Đàm Vĩnh Hưng luôn say mê cống hiến và cháy hết mình trên sân khấu. Vì vậy, giọng ca "bước ra từ thánh đường" này luôn được fan ủng hộ và yêu mến.

Đàm Vĩnh Hưng bị thương 9

Đàm Vĩnh Hưng bị thương 3

 

Đàm Vĩnh Hưng bị thương 2

Đàm Vĩnh Hưng bị thương 1

Đàm Vĩnh Hưng bị thương 4

Đàm Vĩnh Hưng bị thương 0
Mr. Đàm đã tìm đến một hiệu thuốc đông y để chữa trị vết thương.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý