Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh nhập viện khiến fans lo lắng

msstit msstit @msstit

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh nhập viện khiến fans lo lắng

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng nhập viện cùng dòng trạng thái Chuẩn bị đối mặt khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

19/03/2015 01:53 PM
5,105

 

 - Ảnh 1

Hình ảnh Mr Đàm nhập viện được anh chia sẻ trên trang cá nhân khiến fans lo lắng.

Ngay khi những hình ảnh được chia sẻ, rất đông khán giả và fans hâm mộ đã gửi lời động viên, lo lắng cho Mr Đàm: “Anh ơi, anh bị làm sao thế ạ”, “Mong anh bình an”, “Cố lên anh ơi”... Hầu hết fan cảm thấy hoang mang và không hiểu chuyện gì xảy ra với giọng ca “Lâu đài tình ái” khiến anh phải nằm trên giường bệnh như thế.

 - Ảnh 2

Fans hâm mộ hoang mang, lo lắng trước tình hình sức khỏe của Đàm Vĩnh Hưng.

Trước sự lo lắng của người hâm mộ, Mr. Đàm vẫn tỏ ra bình thản, thậm chí lên tiếng trấn an người hâm mộ không nên quá lo lắng cho anh. Anh cũng chia sẻ rằng, việc anh muốn đăng tải những hình ảnh này trên trang cá nhân bởi trước đó anh từng hứa rằng sẽ thông báo tất cả mọi hoạt động lớn nhỏ của mình đến các fan, để mọi người biết được mọi thứ về Đàm Vĩnh Hưng. Anh cảm thấy hạnh phúc khi nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ quan tâm lo lắng cho anh.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Trái ngược với sự lo lắng, hoảng hốt của fans, Mr. Đàm vẫn tỏ ra bình thản.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng không phải nhập viện mà anh chỉ đến đó để kiểm tra lại sức khỏe định kỳ nhằm hạn chế những bệnh tật có thể xảy ra sau thời gian làm việc vất vả. Trong thời gian tới, Đàm Vĩnh Hưng sẽ bận rộn với nhiều dự án âm nhạc, liveshow, đặc biệt là chạy đường dài trên “ghế nóng” The Voice 2015. Chính vì vậy, nam ca sĩ luôn quan tâm đến sức khỏe của mình để thực hiện tốt những kế hoạch đã đề ra.

Diệu Chi

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý