Đàm Vĩnh Hưng 'đăng đàn' nhờ fan tìm giúp em trai thất lạc

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng 'đăng đàn' nhờ fan tìm giúp em trai thất lạc

Sáng nay, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một status khá dài trên Facebook cá nhân mong tìm một người em trai cùng cha khác mẹ thất lạc.

19/11/2014 04:29 PM
4,403

Mới đây, chia sẻ về chuyện gia đình của mình trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ khi anh cho biết có một người em trai đã thất lạc từ lâu.

Được biết, qua đợt lưu diễn vừa rồi, Đàm Vĩnh Hưng vô tình biết được phép nhiệm màu của Facbook đó là giúp người thân tìm thấy nhau hay người xa quê 30 năm vẫn tìm thấy đồng hương, họ hàng của mình ở nơi xứ lạ. Bởi vậy, anh cũng mong muốn Facebook sẽ giúp anh tìm ra được người em trai cùng cha khác mẹ thất lạc từ hồi nhỏ.

Trong câu chuyện chia sẻ về người em trai, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã hé lộ một phần câu chuyện riêng tư, ít biết về gia đình của anh: “Ba tui là người đàn ông đào hoa lắm! Ông có nhiều phụ nữ si mê (dĩ nhiên là có Đàm Vĩnh Má chứ sao không?). Sinh em gái tôi ra là ông đã có vợ bé rồi (chắc là quen vào lúc má tui gần sinh nhỏ Hạnh).

Thế là anh em tui có thêm em ngang hông nữa! Nhưng không phải một đứa mà là... sinh đôi! Chẳng ai hay biết gì cho đến khi má tui phát hiện và đi bắt ghen (hồi đó xài từ bắt ghen không hà).

Làm một trận cho hả dạ rồi cũng chấp nhận (vì nghe đâu... anh ấy hơi bị....ngon). Rồi trong một đêm trung thu người làm dẫn 2 đứa đi coi múa lân (vì ở khu quận 5). Thế là đã bị lạc một đứa... Cả nhà bên đó đi tìm nháo nhác”.

 - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ status bị thất lạc em trai cùng cha khác mẹ.

Xem thêm video 'Vợ chồng' Miu Lê - Ngô Kiến Huy hát 'Túp lều lý tưởng':

Đến giờ, người em trai còn lại của Đàm Vĩnh Hưng tên là Hòa đã 40 tuổi sống ở TP.HCM, có gia đình. Đặc biệt, người em đó thừa hưởng gen của ba anh cũng có 2 vợ. Còn người em sinh đôi tên là Hoàng bị thất lạc kia đến bây giờ vẫn chưa rõ tung tích. Hiện nay Mr.Đàm muốn nhờ Facebook để có thể tìm lại được người em trai bị thất lạc bấy lâu nay. Và anh đăng tải status này với mong muốn các fan, bạn bè đang theo dõi Facebook của anh chia sẻ câu chuyện này để có một phép lạ sẽ xảy ra.

 - Ảnh 2

Bên cạnh đó, anh cũng đăng tải trên Facebook của mình bức ảnh chụp cùng với với anh Hòa (người anh em sinh đôi với anh Hoàng) để nếu có ai đó trên thế giới nhìn thấy người đàn ông nào khoảng 40 tuổi có khuôn mặt y như trong bức ảnh thì hãy kết nối và liên lạc với anh.

 - Ảnh 3

Đàm Vĩnh Hưng và em trai cùng cha khác mẹ - người anh em sinh đôi với anh Hoàng đang bị thất lạc.

Sau khi đăng tải status này, nhiều người đã cảm động, nhanh chóng chia sẻ giúp Đàm Vĩnh Hưng và mong anh sớm tìm được em trai.

Hồng Nhung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý