Đàm Vĩnh Hưng đau buồn vì sự ra đi của ông ngoại

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng đau buồn vì sự ra đi của ông ngoại

Nam ca sĩ không giấu nổi buồn bã khi ông ngoại người gắn liền với tuổi thơ nhiều hơn là cả cha mình đã qua đời.

04/05/2015 02:12 PM
3,489

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã viết dòng chia sẻ gửi đến người ông vừa mất của mình. Nam ca sỹ bày tỏ: "Ông ngoại đã mất. Người đàn ông gắn liền với tuổi thơ của tôi nhiều hơn là cha của mình. Mang ơn ông...".

Trước thông tin này, đông đảo người hâm mộ đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia quyến của nam ca sỹ. Không ít người tỏ ra ngưỡng mộ trước tình cảm chân thành của anh đối với ông ngoại của mình.

   - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ tin buồn trên trang cá nhân.

Tin buồn này nhanh chóng được cộng đồng fan khổng lồ của Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn Sao Việt chia sẻ. Rất nhiều lời chia buồn, cầu chúc ông ngoại của anh sớm về nới cực lạc, đồng thời mong Đàm Vĩnh Hưng và gia đình anh sớm vượt qua nỗi buồn thương.

   - Ảnh 2

Nam ca sĩ tỏ ra rất buồn khi người ông đáng kính của mình qua đời.

Để có được thành công như ngày hôm nay, Đàm Vĩnh Hưng đã trải qua một tuổi thơ nhiều biến cố và những năm tháng đối mặt với cái nghèo, đã từng làm một anh thợ cắt tóc để kiếm sống mưu sinh, từng đi thi hàng chục lần mà không đậu, từng nhận cát-xê 20.000 đồng cho một lần hát, tất cả chỉ để nuôi hy vọng sẽ có một ngày mình có thể đứng trên đỉnh vinh quang của sự nghiệp.

Tuy nhiên, với "Ông hoàng nhạc Việt", điều quan trọng hơn cả chính là sự hỗ trợ, động viên của ông ngoại - người đã tiếp thêm động lực để anh phấn đấu.

Giang Trần

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý