Đàm Vĩnh Hưng đầy tâm trạng sau khi 'trắng tay' tại 'The X-Factor'

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng đầy tâm trạng sau khi 'trắng tay' tại 'The X-Factor'

Tags

14/10/2014 08:46 PM
2,673

Tối qua (13/10), Đàm Vĩnh Hưng đã tham gia đêm nhạc của nhạc sĩ Thái Thịnh tại phòng trà Không Tên, TP. HCM. Dù phải bận rộn cho việc quay MV sản phẩm âm nhạc mới và nỗi buồn từ việc "học trò" bị loại nhưng Mr. Đàm vẫn có mặt đúng giờ.

Trong sự nghiệp ca hát của mình, Mr. Đàm từng ghi dấu ấn và thành công một phần nhờ vào các sáng tác của Thái Thịnh. Góp mặt trong chương trình “Ông hoàng nhạc Việt” nồng nàn, cháy bỏng mà cũng rất cảm xúc với “Không phải em”, “Đừng thương tôi”, “Giới hạn nào cho chúng ta” và phần kết hợp sâu lắng mang đến nhiều ưu tư với ca khúc “Tình tuyệt vọng”.

Đêm nhạc Thái Thịnh vừa diễn ra tối qua là một trong những chương trình hiếm hoi hiện nay dành riêng cho tác giả tại phòng trà. Với nguồn ca khúc hit phong phú của các ca sĩ, đêm nhạc Thái Thịnh đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khác nhau. Hơn nữa, giây phút chia sẻ của chàng nhạc sĩ tài hoa này đã giúp cho khán giả hiểu nhiều hơn về anh cũng như các tác phẩm của mình.

Hai màu giọng đều có chút khàn buồn, cả Hồ Ngọc HàLệ Quyên đều lột tả được nỗi khắc khoải trong tình yêu ở sáng tác của Thái Thịnh. Một Hà Hồ day dứt với “Nếu em được chọn lựa”, “Vậy là mình xa nhau” và ca khúc mới “Đành như thế thôi”.

Một Lệ Quyên nồng nàn và da diết với “Ta đã từng yêu”, “Để nhớ một thời ta đã yêu”, “Giờ thì anh đã biết” và “Duyên phận”.

Tưởng chừng như Minh Thư chỉ hợp với Rock, nhưng khi đến với nhạc sỹ này, Minh Thư như có cảm xúc khác, hát nhiều rung cảm hơn với 2 tình khúc “Em không hề khóc” và “Yêu anh nhiều hơn”.

Khi tiếng hát của “Hoàng tử tình ca” Lê Hiếu cất lên hoà giọng cùng Minh Thư với “Tình em mãi trao về anh” đã nhận được rất nhiều tiếng vỗ tay yêu thích của khán giả. Sự hoà quyện của một tác giả giàu tình cảm và một giọng hát ấm, say như Lê Hiếu, đêm nhạc càng thêm lãng mạn.

Sau tiết mục song ca với Minh Thư, Lê Hiếu còn dành tặng riêng hai bài hát nữa thật hay đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả là “Cơn đau cuối cùng” và “Ngày mai em đi”.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tiếp thêm mạch cảm xúc ấy bằng bài hát trong phim “Thần tượng” rất thành công “Buổi chiều hôm ấy”. Với cách xử lý nhẹ nhàng, tình cảm và buồn, khán giả một lần nữa tìm thấy không gian nhiều kỷ niệm trong tác phẩm.

Sau đó, khán giả có mặt tại phòng trà may mắn thưởng thức bài hát nhạc phim “Chàng trai năm ấy” khi phim chưa ra mắt mang tên “Hạnh phúc mới”, dưới sự hỗ trợ của nhạc sỹ Đằng Phương đệm piano cho tiết mục này.

Ngọc Luân The Voice và nhóm Nhật Nguyệt tham gia đêm nhạc với Liên khúc “Phút giây mình chia tay – Phận má hồng”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý