Đàm Vĩnh Hưng đến nhà tặng tiền cho nhạc sĩ ‘Giăng câu’

msstit msstit @msstit

Đàm Vĩnh Hưng đến nhà tặng tiền cho nhạc sĩ ‘Giăng câu’

Đàm Vĩnh Hưng trực tiếp đến gặp và hỏi thăm tình hình sức khỏe của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng. Đàm Vĩnh Hưng đại diện nhóm nghệ sĩ trao đến bậc tiền bối số tiền 100 triệu.

06/10/2015 09:59 AM
1,396

Chiều qua (5/11), Đàm Vĩnh Hưng đã trực tiếp đến gặp và hỏi thăm tình hình sức khỏe của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng sau khi biết ông bị căn bệnh hiểm nghèo là ung thư tuyến tiền liệt. Anh đại diện nhóm nghệ sĩ và quỹ “Tình nghệ sĩ” trao đến bậc tiền bối số tiền mặt 100 triệu đồng.

Đàm Vĩnh Hưng đến nhà tặng tiền cho nhạc sĩ Giăng câu 0

Đàm Vĩnh Hưng lặn lội đến thăm nhạc sĩ Tô Thanh Tùng

Đàm Vĩnh Hưng đến nhà tặng tiền cho nhạc sĩ Giăng câu 1

Nhạc sĩ Tô Thanh Tùng nổi tiếng với rất nhiều những tác phẩm như: “Giã từ”, “Xót xa”, “Sao anh nỡ đành quên”, “Giăng câu”... Trong đó, có nhạc phẩm đầu tiên ông sáng tác năm 19 tuổi là “Hồng Ngự mang tên em” mà Đàm Vĩnh Hưng cũng rất yêu thích, anh đã hòa âm lại và thể hiện thành công bài hát này.

Đàm Vĩnh Hưng đến nhà tặng tiền cho nhạc sĩ Giăng câu 3

Đàm Vĩnh Hưng đến nhà tặng tiền cho nhạc sĩ Giăng câu 2

“Ông hoàng nhạc Việt” tìm đến gặp người nhạc sĩ tài hoa này trong một căn nhà nhỏ nằm trong con hẻm xưa của Sài Gòn, đây là nơi mà nhạc sĩ Tô Thanh Tùng được một người bạn cho ông ở tạm để tiện việc chữa trị. Ông rất xúc động và run run trong từng câu nói, ông ra tận đầu hẻm để đón Đàm Vĩnh Hưng làm cho anh cũng cảm thấy áy náy.

Đàm Vĩnh Hưng đến nhà tặng tiền cho nhạc sĩ Giăng câu 4

Đàm Vĩnh Hưng đến nhà tặng tiền cho nhạc sĩ Giăng câu 5

Được sự quan tâm và tận tình hỏi han, nhạc sĩ rất vui, ông xắn tay áo diễn tả về căn bệnh đã làm ông xuống mất 12 kg. Ông nói: “Sau giải phóng đến giờ, đây là lần đầu tiên ông nhận được số tiền quá lớn đối với ông”. Nhạc sĩ gửi lời cảm ơn đến ca sĩ Quang Linh, Lệ Quyên, các học trò team The Voice năm 2015 của Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng đến nhà tặng tiền cho nhạc sĩ Giăng câu 8

Đàm Vĩnh Hưng đến nhà tặng tiền cho nhạc sĩ Giăng câu 9

Nhạc sĩ cũng cảm ơn các khán giả gần xa, ông bày tỏ mơ ước được nam ca sĩ tổ chức một show diễn đầu tiên và duy nhất của cuộc đời mình đối với các tác phẩm được nhiều thế hệ khán giả yêu thích trong suốt hơn nửa thế kỷ.

Đàm Vĩnh Hưng đến nhà tặng tiền cho nhạc sĩ Giăng câu 7

Đàm Vĩnh Hưng đến nhà tặng tiền cho nhạc sĩ Giăng câu 6

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý