Đàm Vĩnh Hưng đi trước thế giới và 'vượt mặt' Justin Bieber

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng đi trước thế giới và 'vượt mặt' Justin Bieber

Tags

16/10/2014 07:06 PM
2,243

Năm 2014 đã đi qua ba phần tư chặng đường. Nhìn lại đầu năm đến thời điểm hiện tại, Mr. Đàm đều cố gắng giữ được nhịp độ đều đặn với những dự án cùng sự xuất hiện của mình trên truyền thông như: album nhạc Trẻ “Tình buồn của H”; MV “Ô kìa đời bỗng dưng vui”, hoàn thành bộ phim điện ảnh đầu tay “Hiệp sĩ mù”, khai trương trung tâm đào tạo tài năng nghệ thuật nhí… Bên cạnh đó là lịch diễn kín mít ở nhiều sân khấu khắp các tỉnh/ thành, các chuyến lưu diễn hải ngoại cùng việc khuếch trương và phát triển thương hiệu cá sạch Vua Biển.


Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện lịch lãm trong buổi họp báo

Album nhạc Trẻ “Làm sao anh biết?” lần này cộng với một vài MV mới đang được tiến hành… là vài trong các dự án âm nhạc mà Mr. Đàm cùng công ty của anh sẽ tiếp tục giới thiệu đến người hâm mộ trong những tháng cuối năm 2014. "Làm sao anh biết?” là một album nhạc Trẻ bao gồm 10 nhạc phẩm và 3 ca khúc bonus, là các sáng tác của các nhạc sỹ: Nguyễn Minh Anh, Phương Uyên, Hoàng Nhã, Lê Chí Trung... Đặc biệt, tên album cũng chính là tên một ca khúc ballad do chính Mr. Đàm sáng tác dựa trên câu chuyện tình có thật của anh, đó là những cảm xúc day dứt của một cuộc tình đau khổ.


Đàm Vĩnh Hưng luôn bắt đầu buổi họp báo bằng việc hát trước

“Làm sao anh biết?” được anh viết trong những đêm khuya lúc 3 - 4 giờ sáng khi trở về căn phòng trống trải của mình, lúc đó, nam ca sỹ cảm thấy cô đơn tột cùng, tội nghiệp chính mình và… sợ cái chết một mình. Cho nên nếu để ý, khán giả sẽ nghe được nỗi lòng của anh “Ngày mai tang lễ anh, em ở đâu…?”, đây cũng là một trong những câu hát gây ấn tượng mạnh nhất của ca khúc này. “Làm sao anh biết?” sẽ được đầu tư quay MV với chi phí cao và một kịch bản ấn tượng.


Anh tự làm chủ buổi họp báo

Làm sao anh biết?” cũng là album đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa Mr. Đàm và vợ chồng ca - nhạc sỹ Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh với việc cover lại ca khúc hit “Đừng ngoảnh lại”. Phá cách và độc đáo, đó là một phần tính cách riêng biệt của Mr. Đàm, chính vì thế mà khán giả sẽ hoàn toàn không thấy lạ khi trong album nhạc Trẻ, anh sử dụng lại đến 2 ca khúc Xưa, đây là những ca khúc đã nằm sâu trong tiềm thức của giới yêu nhạc: “Quên đi tình yêu cũ” (Trịnh Nam Sơn) và “Kiếp đam mê” (Duy Quang). Mặc dù hai ca khúc được hòa âm phối khí mới nhưng Mr. Đàm vẫn cố gắng giữ lại cái “cốt” vốn quen thuộc với người nghe nhạc.


Đàm Vĩnh Hưng trả lời thắc mắc của báo giới

Mr. Đàm chia sẻ thêm, anh dự kiến để dành hai nhạc phẩm này cho dự án “Dạ khúc cho tình nhân” nhưng xét thấy nó phù hợp với mạch câu chuyện của album lần này nên anh quyết định sử dụng luôn. Đặc biệt, ca khúc “Kiếp đam mê” được Mr. Đàm thổ lộ rằng anh hát cho chính mình, khán giả muốn hiểu “hát cho chính Mr. Đàm” là thế nào thì chỉ cần đọc từng câu từng chữ trong lời ca khúc thì sẽ hiểu được “Ông hoàng nhạc Việt” trong tình yêu.


Đàm Vĩnh Hưng khoe sản phẩm mới

Với việc phát hành album “Làm sao anh biết?”, lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu đến công chúng một công nghệ thưởng thức âm nhạc hoàn toàn mới đến từ Hàn Quốc và lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới – Công nghệ Smart Media Card (SMC) với tên gọi: “Kihno”. Mr. Đàm sẽ là nghệ sỹ đầu tiên trên thế giới ứng dụng công nghệ mới nhất này cho album “Làm sao anh biết ?”. Thông tin từ phía đối tác Việt Nam cho biết, ngay sau khi album “Làm sao anh biết?” của Mr. Đàm ra mắt tại Việt Nam, thị trường Hàn Quốc cũng sẽ cho ra mắt album của các ca sĩ khác, cùng một album của một ca sĩ nổi tiếng của Đài Loan. Đầu 2015, sẽ chính thức ra mắt album mới cho ca sĩ Justin Bieber.


Nhóm O Plus đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng


Đàm Vĩnh Hưng - Thái Ngân


Đàm Vĩnh Hưng - Hà Vân


Đàm Vĩnh Hưng - Dương Khắc Linh.

Với sự đầu tư về nghệ thuật kết hợp công nghệ tiên tiến nhất trong thưởng thức âm nhạc, lần ra mắt album “Làm sao anh biết?” của Mr. Đàm hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ anh những giá trị và trải nghiệm mới mẻ mang thương hiệu Đàm Vĩnh Hưng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý