Đàm Vĩnh Hưng diễn cảnh nghèo đói, cơ cực bị vợ bỏ

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng diễn cảnh nghèo đói, cơ cực bị vợ bỏ

(ĐSPL) – Cả hai vào vai cặp vợ chồng nghèo, ngày qua ngày phải vất vả làm lụng, kiếm tiền nuôi con.

13/02/2015 12:52 PM
2,338

Ngay trước thềm năm mới Ất Mùi, Đàm Vĩnh Hưng đã kịp cho ra mắt DVD The Best Video Collection “Yêu em cả trong giấc mơ” gồm 4 MV với nhiều hình ảnh mới mẻ, gây bất ngờ với khán giả.

Đặc biệt, trong DVD vừa phát hành, Hương Giang Idol và Đàm Vĩnh Hưng sẽ có sự kết hợp độc đáo khi nên duyên vợ chồng trong MV “Làm sao anh biết”.

 

 - Ảnh 1Phóng to

Đàm Vĩnh Hưng "nên duyên vợ chồng" với Hương Giang Idol.

 

Khác với vẻ hào nhoáng, bóng bẩy quen thuộc, trong MV “Làm sao anh biết”, ông hoàng nhạc Việt "lột xác" hoàn toàn khi hóa thân thành một người đàn ông nghèo khổ, bị vợ bỏ. Cảnh gà trống nuôi con, người cha lam lũ ấy phải lăn lộn, làm đủ nghề để mưu sinh và tồn tại.

MV khiến nhiều người xúc động bởi diễn xuất tự nhiên của Mr Đàm và Hương Giang Idol. Cuộc sống nghèo khó, cơ cực khiến cô vợ không chịu nổi đã bỏ nhà đi, để lại người chồng và các con trong căn nhà tồi tàn.

 

 - Ảnh 2Phóng to

Mr. Đàm hóa thân thành một người chồng nghèo khổ lăn lộn đủ thứ nghề kiếm sống.

 

Nam ca sĩ không ngại chia sẻ, anh chọn Hương Giang Idol diễn cùng mình là một “chiêu” để thu hút sự quan tâm của khán giả. “Tuy vậy, khi vào diễn xuất, Giang đóng quá đạt, khiến tôi bất ngờ”, Mr Đàm bật mí.

 

 - Ảnh 3Phóng to

Mr. Đàm mời Hương Giang Idol đóng cùng để thu hút dư luận.

 

Để hoàn thành được MV này, Mr. Đàm đã gặp không ít khó khăn vất vả trong quá trình thực hiện. “Tôi xác định đã đi làm thì phải chịu cực nên không bao giờ than vãn gì. Đi diễn xa, tôi sẵn sàng ăn ngủ tuềnh toàng, đơn giản chứ không đòi phải ở khách sạn sang trọng, xa xỉ. Bởi muốn sung sướng thì chỉ có nằm nhà, còn đã lao động phải nghiêm túc, đổ mồ hôi mới thành công được”. Mr. Đàm chia sẻ

 

 - Ảnh 4Phóng to

Đàm Vĩnh Hưng bên con gái và vợ Hương Giang trong MV.

 

Ngoài ra, nam ca sỹ cũng thực hiện MV ca khúc chủ đề “Yêu em trong giấc mơ” và mời khá nhiều dàn diễn viên nổi tiếng tham gia diễn xuất như Việt Trinh, Hoàng Phúc, Hoàng Trinh, Tấn Thi, Thanh Trúc. MV được thực hiện như một câu truyện ngắn, với những cảnh quay được diễn ra tại ngoại ô Sài Gòn.

DIỆU CHI

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý