Đàm Vĩnh Hưng "đọ" độ bảnh trai với Vũ Hà

msstit msstit @msstit

Đàm Vĩnh Hưng "đọ" độ bảnh trai với Vũ Hà

(Ngoisao.vn) – “Ông hoàng nhạc Việt” vui ra mặt khi khá lâu mới gặp lại người đồng nghiệp khá thân thiết là nam ca sĩ Vũ Hà trong một sự kiện chiều qua.

19/06/2014 11:16 PM
4,959

Chiều qua (18.6), mặc “cơn mưa như trút nước”, Đàm Vĩnh Hưng vẫn có mặt tại Thủ Đức (TP.HCM) để tham dự sự kiện khai trương phòng trà – nhà hàng của một người bạn thân của anh, được biết đây cũng là một người rất hâm mộ giọng hát của "ông hoàng nhạc Việt". 

   

Vừa mới bước xuống xe, Mr. Đàm đã gây sự chú ý cả một góc phố, vì trời mưa nên nhân viên của nhà hàng phải đem dù ra để dìu Mr. Đàm vào. Xuất hiện tại buổi khai trương, “ông hoàng nhạc Việt” diện bộ trang phục màu kem được thiết kế riêng, anh còn đeo những trang sức đắt tiền khác trên người.

Những ai thân thiết với Mr. Đàm đều biết rằng nếu quên đi những phát ngôn gây nhiều dư luận trái chiều trên báo chí cùng một hình ảnh có chút ngông cuồng và cá tính mạnh, không lẫn vào ai của Mr. Đàm thì ngoài đời, anh lại là một người cực kì gần gũi, đơn giản và nói không ngoa thì rất… bình dân. Cũng chính vì lẽ đó, người ta sẽ thắc mắc tại sao Mr. Đàm tham… chạy show đến như thế, sự thật là, Mr. Đàm là một người quan hệ rất “mát tay”, anh có một mối quan hệ rộng, thành thử bất cứ đâu bạn bè “hú” đến, cần sự có mặt của mình thì Mr. Đàm phần lớn là gật đầu đồng ý và không quan trọng nơi mình xuất hiện xa xôi, hẻo lánh hay sang trọng như thế nào.

Góp mặt trong sự kiện, Mr. Đàm còn vinh dự cắt băng khánh thành phòng trà và anh còn thể hiện hai ca khúc “Xuân yêu thương”, “Ô kìa đời bỗng dưng vui” tặng cho tất cả các quan khách có mặt. Mặc dù sân khấu đã được chuẩn bị nhưng cơn mưa lớn đã làm mất đi nhiều phần trăm hiệu quả của sân khấu… ấy vậy những Mr. Đàm vẫn sung sức đứng ngoài trong mưa và rất nhiều khán giả, người đi đường gần đó tò mò dừng lại xem.

 

Nửa đầu năm 2014 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng tập trung cho việc phát triển kinh doanh trên khắp các tỉnh, thành. Bên cạnh đó, anh dành nhiều thời gian cho việc lưu diễn ở các tỉnh, đặc biệt là lưu diễn nước ngoài. Hiện tại, Mr. Đàm đã có trong tay vài dự án âm nhạc cho năm nay nhưng anh vẫn chưa công bố và muốn chuẩn bị thật kĩ về chất lượng trước khi nó được giới thiệu rộng rãi đến công chúng.

Ngoài Mr Đàm, sự kiện còn có sự tham gia của: MC Thanh Bạch, siêu mẫu Lệ Quyên, Xuân Nghi The Voice, ca sỹ Vũ Hà…


Đàm Vĩnh Hưng và học trò


Đàm Vĩnh Hưng - MC Thanh Bạch


MC Thanh Bạch - NTK Quỳnh Paris


Siêu mẫu Lệ Quyên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý