Đàm Vĩnh Hưng "dọa" tặng thơ tình Mỹ Tâm viết cho anh trong ngày cưới của cô

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đàm Vĩnh Hưng "dọa" tặng thơ tình Mỹ Tâm viết cho anh trong ngày cưới của cô

Ông hoàng nhạc Việt dọa Mỹ Tâm sẽ đăng bài thơ tình anh từng viết tặng cô và Mỹ Tâm viết tặng lại cho anh vào đúng ngày cô lên xe hoa.

18/02/2017 11:18 AM
790

Ông hoàng nhạc Việt "dọa" Mỹ Tâm sẽ đăng bài thơ tình anh từng viết tặng cô và Mỹ Tâm viết tặng lại cho anh vào đúng ngày cô lên xe hoa.

Sau dòng trạng thái gây "sốc" ngày Valentine, Đàm vĩnh Hưng có đoạn video chia sẻ chuyện tình cảm với Mỹ Tâm trong quá khứ. Ông hoàng nhạc Việt còn hứa hẹn sẽ đăng bài thơ mình viết cho Mỹ Tâm và Mỹ Tâm viết lại cho anh trước đây vào Valentine năm sau rồi anh chợt đổi ý sẽ đăng đúng ngày Mỹ Tâm lấy chồng. Mr.Đàm cũng đùa vui rằng: "Ngày cưới mình sẽ post bài thờ đó lên. "Được không Tâm?".

Đàm Vĩnh Hưng "dọa" tặng thơ tình Mỹ Tâm viết cho anh trong ngày cưới của cô - Ảnh 1

Dòng trạng thái gây sốc của Đàm Vĩnh Hưng thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm đúng ngày Valentine.

Chia sẻ về những hình ảnh mà anh từng đăng trước đó, Mr.Đàm cho biết đó là những khoảnh khắc trùng hợp của hai người được người hâm mộ gửi cho anh trong một thời gian dài, sau đó anh lưu lại và đăng lên đúng ngày Valentine. Anh chắc chắn rằng Mỹ Tâm đã có xem những hình ảnh đó vì rất nhiều báo dẫn lại.

Giọng ca Lạc mất mùa xuân đùa vui rằng: "Cũng không biết sao giống dễ sợ, không ai bắt chước ai, hay là "trời sinh một cặp". Mà cũng không phải, trời sinh một cặp sao đi lấy người khác, bỏ tui bơ vơ".

Đàm Vĩnh Hưng "dọa" tặng thơ tình Mỹ Tâm viết cho anh trong ngày cưới của cô - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn dành tình cảm cho nhau trên sân khấu lẫn ngoài đời.

Đàm Vĩnh Hưng thở dài khi nhắc đến Mỹ Tâm, nói rằng Mỹ Tâm khá kì lạ, kín tiếng.

Một lần nữa Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mình yêu rất nhiều và đau khổ cũng nhiều, đặc biệt, là toàn yêu những người không yêu mình. Anh cũng chia sẻ mình có rất nhiều "bí kíp" để cưa đổ phái nữ. Anh vô tình tiết lộ "khó như Mỹ Tâm còn rớt".

Đàm Vĩnh Hưng "dọa" tặng thơ tình Mỹ Tâm viết cho anh trong ngày cưới của cô - Ảnh 3

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là cặp đôi được khán giả nhiệt tình ghép đôi.

Anh chia sẻ về quãng thời gian "cưa" Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng kể: "Đêm nào Mỹ Tâm hát cũng sẽ nhận được một bó hoa màu hồng, loại hoa nhỏ nhỏ mà Tâm thích. Biết Tâm thích ăn táo loại nhỏ, chua chua ở ngoài Hà Nội là phải đặt hàng đem về cho Mỹ Tâm. Thường xuyên ghé thăm nhà Mỹ Tâm..."

Chuyện tình Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn được công chúng quan tâm khi hai người thường xuyên dành những cử chỉ thân mật đặc biệt là Mr.Đàm, anh không ngại thể hiện tình cảm của mình với Mỹ Tâm. Mới đây, Mỹ Tâm lên tiếng sẽ lên xe hoa trong 2 năm tới khiến người hâm mộ xôn xao.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý