Đàm Vĩnh Hưng động viên Song Luân sau thất bại ở Giọng hát Việt

msstit msstit @msstit

Đàm Vĩnh Hưng động viên Song Luân sau thất bại ở Giọng hát Việt

Sau khi Song Luân bị loại khỏi Vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2015 tập 2, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng động viên và hứa hẹn sẽ mời anh chàng biểu diễn cùng.

18/05/2015 02:34 PM
2,132

Đến với Vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2015 tập 2, chàng ca sĩ trẻ điển trai Song Luân đã tự tin thể hiện ca khúc ‘Đêm định mệnh’ của nhạc sĩ Trương Lê Sơn với chất giọng khàn khá giống Tuấn Hưng.

Tuy nhiên, cả 4 HLV: Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm – Thu Phương – Tuấn Hưng đều ‘làm thinh’ với nút bấm trên ghế nóng. Đây cũng là lần thứ 2 trên sân khấu Giọng hát Việt, ‘thần may mắn’ đã không mỉm cười với Song Luân.

   - Ảnh 1

Song Luân thể hiện ca khúc 'Đêm định mệnh' trên sân khấu Giọng hát Việt 2015 tập 2 Vòng giấu mặt.

Khi quay lại, một số Huấn luyện viên nhận ra ‘người quen’ trong giới. Đàm Vĩnh Hưng nhận ra đây là thí sinh đã thi năm ngoái, năm nay hát tốt hơn năm trước. Tuấn Hưng cho rằng khi nhắm mắt lại, anh nghe thí sinh hát như chính anh hát, nam ca sĩ cố gắng đợi nhưng thí sinh lại làm không tốt nên không có duyên.

Tuy nhiên, việc Song Luân phải dừng chân ở Giọng hát Việt mùa 3 khiến fan hâm mộ anh chàng ‘má lúm đồng tiền’ nuối tiếc đồng thời trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều về kết quả này.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3

Fan hâm mộ động viên Song Luân 'thua kèo này ta bày keo khác'.

   - Ảnh 4

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến trái chiều về việc Song Luân không được BGK lựa chọn.

Trước những sự động viên và yêu mến của mọi người,Song Luân đã quay một đoạn clip ngắn chia sẻ tâm trạng sau khi phải nói lời tạm biệt với Giọng hát Việt mùa 3. Song Luân nói rằng mình không buồn vì 2 lần bị loại, những vấp ngã sẽ giúp anh có thêm động lực để bước tiếp trên con đường mình đã chọn.

   - Ảnh 5    - Ảnh 6

Song Luân chia sẻ sau 2 lần thất bại tại Giọng hát Việt.

Bên cạnh đó, chàng ca sĩ điển trai còn hát tặng khán giả 1 ca khúc mới do chính anh sáng tác như một lời cảm ơn dành cho những người quan tâm trên trang cá nhân của mình.

Xem video:

Ngay lập tức đoạn clip này được rất nhiều bạn bè và khán giả ủng hộ, chia sẻ nồng nhiệt trên cộng đồng mạng. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng ngay sau đó cũng đăng tải dòng bình luận động viên Song Luân và hứa hẹn sẽ mời anh chàng biểu diễn cùng.

   - Ảnh 7

Đàm Vĩnh Hưng động viên Song Luân.

Cách đây 2 năm, chàng ca sĩ ‘má lúm đồng tiền’ từng tham gia chương trình Giọng hát Việt - The Voice, tuy nhiên cơ hội đã ‘vụt mất’ khi vào Vòng giấu mặt, cả 4 huấn luyện viên đều không bấm nút quay lại.

Sau khoảng thời gian ấy, Song Luân vẫn tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình. Tháng 7/2014, Song Luân cho ra mắt ca khúc mới mang tên ‘Tạm chia tay’ và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và được người hâm mộ đón nhận.

   - Ảnh 8    - Ảnh 9    - Ảnh 10

Song Luân sở hữu chiều cao lý tưởng 1m80 cùng gương mặt điển trai.

Song Luân sinh năm 1991, tên thật là Nguyễn Trường Sinh. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m80 cùng gương mặt điển trai, Song Luân ngay lập tức sở hữu lượng fans đông đảo khi bắt đầu sự nghiệp ca hát.

Khi mới bước chân vào làng giải trí, Song Luân đầu quân vào công ty của 'bà bầu' Thúy Vinh và cho ra một số sản phẩm âm nhạc nhưng tên tuổi của Song Luân vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý