Đàm Vĩnh Hưng đưa người đẹp 'Hiệp sĩ mù' xem phim

msstit msstit @msstit

Đàm Vĩnh Hưng đưa người đẹp 'Hiệp sĩ mù' xem phim

Đêm 24/6, các diễn viên phim “Hiệp sĩ mù” Đàm Vĩnh Hưng, Đinh Y Nhung, Ngọc Thanh Tâm… cùng tham gia sự kiện ra mắt một phim “bom tấn” tại quận 7, TPHCM. Cũng tại sự kiện này, trailer chính thức của “Hiệp sĩ mù” được giới thiệu tới công chúng.

25/06/2014 04:19 PM
4,807

“Hiệp sĩ mù” là một phim hành động với triết lý về nhân sinh và nhân quả do Lưu Huỳnh đạo diễn. Họ Lưu muốn đưa tới thông điệp rằng, liệu cuộc đời của một con người có tươi sáng hơn khi họ lấy đi ánh sáng của người khác? Và liệu cái tâm của một con người có tối tăm hơn khi họ vĩnh viễn không thể thấy được ánh sáng mặt trời?        

Chuyện phim xoay quanh Cường – một gã giang hồ hạng bét sau một đêm bỗng trở thành kẻ thống lĩnh toàn bộ yên ấm. Hai người là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau trong cuộc sống, khi danh vọng của kẻ này lại là nỗi đau của người kia.

Linh phải đi tìm Cường để tìm lại những gì cô đã mất. Điều cô tìm không phải chỉ là ánh sáng đôi mắt, mà là một điều còn thiêng liêng hơn, điều mà không thứ ánh sáng nào trên cuộc đời này có ý nghĩa bằng: Hình ảnh của mẹ mình. Cuộc đối đầu giữa một gã giang hồ gần như mất hết tính người với một cô gái mù có cái tâm lương thiện chắc chắn sẽ là cuộc chiến không cân sức, nhưng cũng lắm bất ngờ…

Phim quy tụ dàn diễn viên khá nổi bật, từ những gương mặt gạo cội như Mạc Can, Thương Tín, tới những cái tên “nóng” trên phim trường như Bình Minh, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Ngoan, Ngọc Thanh Tâm, Quốc Cường, Thúy Vinh… và đặc biệt là sự tham gia của ca sỹ .

Tham gia ra mắt phim bom tấn và giới thiệu trailer của “Hiệp sĩ mù”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, đây là bộ phim anh dành nhiều tâm huyết. Ngoài việc đầu tư tài chính, anh còn mong muốn được tham gia sản xuất một phim có kinh phí lớn và được dàn dựng bởi một đạo diễn uy tín bậc nhất. “Hiệp sĩ mù” khiến anh có niềm tin vào một bộ phim nghiêm túc và hấp dẫn.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Diễn viên Đinh Y Nhung chia sẻ, dù là vợ của đạo diễn Lưu Huỳnh nhưng chị không nhận được bất cứ sự ưu ái nào cho vai diễn. Chị cũng phải casting vất vả và khi tham gia đóng vai vợ của diễn viên , chị cũng đã trần mình giữa những cảnh quay và không thiếu những lúc bị chấn thương. Nhưng Đinh Y Nhung đã có một vai diễn hay, lột xác từ hình ảnh người vợ cam chịu trong “Lấy chồng người ta” sang vai một ả gái điếm dữ dội và lạnh lùng.

“Hiệp sĩ mù” cũng đã giới thiệu gương mặt đặc biệt của màn ảnh – Ngọc Thanh Tâm. Nữ sinh viên Đại học RMIT TP. HCM lọt mắt xanh của đạo diễn Lưu Huỳnh bởi ánh mắt cương nghị và khí chất đại hiệp. Ngay vai đầu tiên là vai nữ chính, Ngọc Thanh Tâm đã mất 6 tháng tập võ và hơn hai tháng bầm dập trên trường quay.

 - Ảnh 3

Vai diễn của Ngọc Thanh Tâm và Bình Minh gần như xuyên xuốt phim với những cảnh đánh võ rất căng thẳng, nhưng Ngọc Thanh Tâm đã hoàn toàn chinh phục được vị đạo diễn khó tính. Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, ở ngoài đời Hưng coi Ngọc Thanh Tâm như một cô con gái nhỏ thì trong phim Tâm cũng là con gái của anh. Khi Tâm được nhận vai nữ chính, cả gia đình rất lo lắng vì sợ Tâm không quen vất vả. Nhưng với sự quyết tâm rất lớn, Ngọc Thanh Tâm đã quyết liệt với cơ hội của mình và cô đã có thành công…

“Hiệp sĩ mù” dự kiến sẽ được Megastar phát hành từ ngày 26/9.

Một số hình ảnh trong sự kiện ra mắt phim bom tấn và giới thiệu trailer của “Hiệp sĩ mù”:

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 Ảnh: Zun Phan

Hải Ngọc

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý