Đàm Vĩnh Hưng đưa siêu xe 40 tỷ lên sân khấu trong liveshow cuối năm

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng đưa siêu xe 40 tỷ lên sân khấu trong liveshow cuối năm

(Ngoisao.vn) Trong liveshow Thương Hoài Ngàn Năm 2 được tổ chức vào ngày 31/12/2014 tại Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng sẽ đưa siêu xe 40 tỷ lên sân khấu.

29/11/2014 12:08 PM
2,646

Năm 2007, trong bối cảnh các chương trình ca nhạc tạp kĩ, các show nhạc trẻ bắt đầu xuất hiện khá nhiều trên truyền hình, sân khấu lớn nhỏ thì Đàm Vĩnh Hưng "nổ" một phát pháo đầy kiêu hãnh và riêng biệt khi công bố tổ chức liveshow “Thương Hoài Ngàn Năm” dành cho đối tượng khán giả U50. Dưới bàn tay dàn dựng của cố đạo diễn tài hoa Huỳnh Phúc Điền, liveshow “Thương Hoài Ngàn Năm” thời điểm đó trở thành một dấu ấn trong lòng những khán giả yêu mến âm nhạc của Mr Đàm, đặc biệt là lớp khán giả ở độ tuổi trung niên say mê những bài hát lãng mạn, những khúc tình ca bất hủ trước 1975.


Đàm Vĩnh Hưng và ê kíp chương trình trong buổi họp báo ngày hôm qua (27/11)

Với “Thương Hoài Ngàn Năm”, Mr Đàm đã chinh phục được một lượng lớn khán giả ở độ tuổi trung niên – những khán giả khó tính. Và cũng chính từ liveshow này, Đàm Vĩnh Hưng chính thức được biết tới với danh hiệu “Ông hoàng nhạc Việt”. Anh thực sự trở thành “cái mác” bảo chứng cho chất lượng của những liveshow mang tên mình!

Sau 7 năm cùng với biết bao mong chờ cũng như lời đề nghị từ khán giả hâm mộ, Mr Đàm tiếp tục tiếp tục thực hiện “Thương Hoài Ngàn Năm 2”, đặc biệt năm nay khán giả Hà Nội vốn chỉ xem “Thương Hoài Ngàn Năm” qua DVD thì năm nay sẽ lần đầu tiên được thưởng thức liveshow này một cách trực tiếp. Đây sẽ là một đêm tiệc âm nhạc giúp khán giả mộ điệu quay trở về với một phần không khí và sự hoài niệm của liveshow đáng nhớ.


Liveshow cuối năm của Mr Đàm sẽ có sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng

Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow được tổ chức vào ngày hôm qua (27/12) tại Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng cùng ê kíp chương trình cũng đã bật mí một số điểm đặc biệt trong liveshow lần này. Được biết, chương trình sẽ là đêm nghệ thuật đỉnh cao, đưa khán giả quay về với một Sài Gòn xưa vào những thập niên 50-70 bằng chất nhạc bolero. Sân khấu sẽ được thiết kế, dàn dựng thành khung cảnh tráng lệ trên tổng diện tích 600m2, với chiều ngang 55m, cao 5m. Nhờ công nghệ trình chiếu 3D, mỗi bài hát sẽ là một bối cảnh khác nhau, giúp người xem thăng hoa hơn trong tiếng hát của Mr Đàm.


Theo tiết lộ, Mr Đàm sẽ mang siêu xe 40 tỷ lên sân khấu

Hiện tại, nam ca sĩ đang thuê 6 họa sĩ với cát-xê trên 10.000 USD chỉ để vẽ bối cảnh không gian 3D cho liveshow. Đặc biệt, anh còn đưa xế hộp Rolls Royce trị giá 40 tỷ, chiếc xe duy nhất có tại Việt Nam lên sân khấu. Đây cũng là lý do khiến Mr Đàm và ê kíp phải đổi sang địa điểm mới là Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC thay vì ở Gem Center như dự định. Các bộ phận của xe như tay cầm, khung xe... đều được mạ vàng. Chiếc xe siêu sang này có chiều dài 5,4m, đã được Mr Đàm mua bảo hiểm. Anh còn bỏ ra 10.000 USD để vận chuyển xe 40 tỷ từ TP HCM ra Hà Nội, phục vụ cho đêm diễn vào ngày cuối cùng của năm 2014. Riêng trong liveshow ở Thủ đô, Mr Đàm còn tổ chức thêm bữa tiệc VIP xa hoa dành cho các vị khách. Anh đã đặt mua khoảng 3.000 viên chocolate từ Las Vegas để chiêu đãi khán giả.


Anh đã đặt mua khoảng 3.000 viên chocolate từ Las Vegas để chiêu đãi khán giả


Mr Đàm và ca sĩ Thu Hà


Mr Đàm và nghệ sĩ Minh Trang - người dẫn truyện trong liveshow lần này của anh


Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Thanh Tâm

Phần âm nhạc được chia thành chương rõ rệt, mỗi chương sẽ ứng với một phong cách, một câu chuyện, một cảm xúc khác nhau... Các nhạc phẩm sử dụng trong liveshow được chọn lựa tinh tế, kĩ lưỡng, sự kết hợp mới lạ giữa dòng nhạc Vàng trên nền nhạc giao hưởng được hòa âm bởi Nhạc sỹ Việt Anh - Anh Khoa kết hợp cùng nhạc trưởng Trần Nhật Minh. “Thương Hoài Ngàn Năm 2” sẽ là đêm nhạc mang màu sắc hoài niệm và đậm chất tự sự qua giọng hát sâu lắng như đốt cháy tâm can người nghe của Mr Đàm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý