Đàm Vĩnh Hưng dùng tiền phúng điếu ông ngoại làm từ thiện

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng dùng tiền phúng điếu ông ngoại làm từ thiện

Đàm Vĩnh Hưng cùng gia đình đã có 1 buổi đi làm từ thiện. Đàm Vĩnh Hưng và gia đình dùng hết số tiền phúng điếu từ đám tang ông ngoại để tặng những hoành cảnh khó khăn.

13/05/2015 10:01 AM
10,597

Trưa qua (12/5), Đàm Vĩnh Hưng cùng gia đình anh đã có 1 buổi đi làm từ thiện. Anh và gia đình quyết định dùng toàn bộ số tiền phúng điếu từ đám tang ông ngoại gửi đến những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.

 0

 10

Qua thông tin tìm hiểu được, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định đến thăm ông Trần Quốc Hưng, (75 tuổi). Ông Hưng là người gốc Nam Định di cư vào Sài Gòn sinh sống, lập nghiệp nhiều năm nay. Ông sống độc thân, không có gia đình, vợ con và làm việc công quả cho chùa. Thời gian còn lại ông đi bán vé số thêm để kiếm sống qua ngày. Vào năm ngoái, trên đường đi làm công quả về, ông Hưng đã bị tai nạn xe, sau đó người gây ra tai nạn là 1 thanh niên trẻ bỏ chạy, ông bị tật hai chân mình từ đó việc đi lại khó khăn hơn.

 1

 2

Đàm Vĩnh Hưng đi từ thiện cùng gia đình

Nam ca sĩ đã quyết định mua 1 chiếc xe lăn mới tặng ông Hưng và trao 1 số tiền đến ông, để mong ông có thể dùng tiền đó thuốc men và ăn uống để mau sớm khỏe mạnh.

 3

 4

 5

Sau đó, anh đã đến thăm các em nhỏ trong Trung tâm bảo trợ trẻ em Thiên thần tại đường Nguyễn Duy Trinh, Quận 9. Đàm Vĩnh Hưng đã không khỏi xúc động khi nhìn thấy và thăm trực tiếp các em nhỏ. Anh mong, mình sẽ còn nhiều nữa những buổi gặp gỡ, tiếp xúc trực tiếp các em có hoàn cảnh cần chia sẻ thế này.

 6

 8

Anh xin được giữ bí mật số tiền mà mình đã dành để chia sẻ cho lần từ thiện này, với anh các hoạt động thiện nguyện là những hành động thiết thực nhất của bất kỳ ai, không riêng gì là người của công chúng... nên anh sẽ làm hết sức trong khả năng của riêng cá nhân mình.

 7

 9

Trưa (14/5) tới, “Ông hoàng nhạc Việt” sẽ lên đường lưu diễn phục vụ cộng đồng người Việt tại Mỹ trong 2 tuần. Sau đó, khi trở về Việt Nam anh sẽ chuẩn bị cho đêm liveshow của mình vào ngày (6/6) tới tại TP.HCM.

Xem thêm

  • Đàm Vĩnh Hưng vượt nỗi buồn chịu tang đi ‘nhận chức’Đàm Vĩnh Hưng vượt nỗi buồn chịu tang đi ‘nhận chức’
  • Đàm Vĩnh Hưng đau buồn khi mất đi người 'còn gần gũi hơn cả cha đẻ'Đàm Vĩnh Hưng đau buồn khi mất đi người 'còn gần gũi hơn cả cha đẻ'
  • Những hình ảnh xúc động của Đàm Vĩnh Hưng trong đám tang ông ngoạiNhững hình ảnh xúc động của Đàm Vĩnh Hưng trong đám tang ông ngoại
  • 'Bắt gặp' Đàm Vĩnh Hưng đưa con trai đi chơi'Bắt gặp' Đàm Vĩnh Hưng đưa con trai đi chơi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý