Đàm Vĩnh Hưng gọi Hoài Lâm là "con lợn con"

mesu mesu @mesu

Đàm Vĩnh Hưng gọi Hoài Lâm là "con lợn con"

Cùng với đó là câu chuyện đi diễn hài hước được Đàm Vĩnh Hưng kể trên Facebook của mình.

27/06/2014 02:10 PM
21,895

 


Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có chuyến xuất ngoại biểu diễn tại Mỹ cùng với con trai nuôi của mình. Khi vừa đến khách sạn tại Las Vegas, nam ca sĩ đã đăng một status khá dài và hài hước để kể về tình trạng "đắng lòng" của mình khi cá khá và mắm chưng mang theo từ Việt Nam bị đổ ra... vali. Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng vất vả trong nhà tắm để tẩy rửa vali và so sánh cách bày bừa bộn trong phòng như "chuồng lợn" của nam ca sĩ đã khiến nhiều fans rất thích thú vì sự gần gũi và vui tính này. Thậm chí, Mr.Đàm còn lôi cả hai người học trò cưng của mình là Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm ra để trêu chọc và gọi Dương Triệu Vụ là "lợn mắt hí" còn Hoài Lâm là "con lợn con".
 
Đàm Vĩnh Hưng gọi Hoài Lâm là "con lợn con" 1
Nguyên văn status hài hước của Đàm Vĩnh Hưng:
 
"Ôi! Câu chuyện tôi sắp kể ra đây không biết đọc xong mọi người sẽ có ý kiến gì. Không biết có nên xài chữ "đắng lòng" cho nó có vẻ bắt kịp với xu hướng văn chương ngày nay không nữa.

Đàm Vĩnh Hưng gọi Hoài Lâm là "con lợn con" 2
Chiếc vali dính mắm chưng của Mr.Đàm

Đàm Vĩnh Hưng gọi Hoài Lâm là "con lợn con" 3

Số là anh ấy yêu Việt Nam đến mức mang theo mắm chưng, cá bóng kho tiêu qua tận Las Vegas đến phòng khách sạn to đùng thì mở vali ra. Hỡi ôi, đành phải hát bài Dàn thiên lý đã xa ngay "Tội nghiệp thằng bé cứ nhớ thương mãi quê nhà...". Mùi cá kho, mắm chưng dính tùm lum. Thế là trở thành người hầu phòng ngay lập tức, cháy nó làm hăng say, yêu nghề kinh lắm các bác ạ! Giặt giũ điên đảo, tắm rửa vali như tắm heo, cứ như ở quê nhà ý.

Đàm Vĩnh Hưng gọi Hoài Lâm là "con lợn con" 4

Đàm Vĩnh Hưng gọi Hoài Lâm là "con lợn con" 5
Nam ca sĩ vất vả giặt giũ bên cạnh con trai nuôi của mình

Lạ ghê nhá, có một bí mật cháu nó giấu kín từ lâu. Đấy là có giao cho cháu một phòng to hay bé thì chỉ vài phút sau cháu sẽ biến căn phòng y thành gian hàng tạp hóa ngay với các loại giày dép, áo quần, dây nịt, nước hoa, khắn, túi, đồng hồ,... Chắc là tuổi con heo nên hay bày biện ra như chuồng lợn. Mà không phải mình tớ đâu nhé. Có một con lợn mắt hí khác tên Dương Triệu Vũ cũng y như thế. À quên thêm, một con lợn con tên Hoài Lâm cũng chả khác gì. Chả lẽ các con heo đều như thế sao hả trời?"

Đàm Vĩnh Hưng gọi Hoài Lâm là "con lợn con" 6

Đàm Vĩnh Hưng gọi Hoài Lâm là "con lợn con" 7
Đàm Vĩnh Hưng rất thường xuyên kể những câu chuyện hài hước xung quanh cuộc sống trên Facebook của mình
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý