Đàm Vĩnh Hưng 'hẹn hò' Mỹ Tâm sau khi tố Quang Lê 'chơi bẩn'

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng 'hẹn hò' Mỹ Tâm sau khi tố Quang Lê 'chơi bẩn'

Đàm Vĩnh Hưng vừa cùng Mỹ Tâm, Hồng Ngọc có một buổi liên hoan nhẹ. Đàm Vĩnh Hưng thích thú chia sẻ những hình ảnh vui nhộn ấy lên trang cá nhân.

01/07/2015 10:21 AM
2,216

Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải những bức ảnh vui nhộn của mình cùng nữ ca sĩ Mỹ Tâm và Hồng Ngọc lên trang cá nhân. Đàm Vĩnh Hưng làm cho nhiều người thích thú vì những dòng chia sẻ thú vị.

 0

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Tin này hot hơn nè! Hẹn hò! Hò hẹn! Hẹn hò! Ăn một bữa cơm chia tay với Hồng Ngọc, và ngồi bàn bạc mưu kế cho The Voice sắp tới. Bộ tam sên này một thời đã từng là "nhân viên nhà nước" cùng một cơ quan ca nhạc nhẹ Sài gòn, với vai trò ca sĩ".

 0

 2

 3

 1
Bộ ba: Hồng Ngọc - Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng đã có những giây phút vui vẻ bên nhau

Đàm Vĩnh Hưng từ xưa đến nay luôn dành tình cảm đặc biệt cho Mỹ Tâm. Mới đây, khi ngồi ghế nóng "Giọng hát Việt 2015", Đàm Vĩnh Hưng còn mạnh dạn "tỏ tình" với Mỹ Tâm. "Tình yêu dại khờ" của "Ông hoàng nhạc Việt" dành cho "Họa mi tóc nâu" khiến người hâm mộ của hai ca sĩ "đứng ngồi không yên".

 0

 1

 2
Đàm Vĩnh Hưng thân thiết bên Mỹ Tâm

Đàm Vĩnh Hưng hiện tại đang là tâm điểm của dư luận khi mới đây, anh đã "tố" nam ca sĩ Quang Lê "chơi bẩn" và hớt tay trên, "chiêu dụ" một ca đường phố đầu quân cho Quang Lê, trong khi đó Đàm Vĩnh Hưng mới là người phát hiện và đang định hướng cho ca sĩ này.

 0
Đàm Vĩnh Hưng vừa gây chú ý khi tố Quang Lê "chơi bẩn"

Xem thêm

  • Đàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê 'chơi bẩn' và tuyên bố chính thức so vánĐàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê 'chơi bẩn' và tuyên bố chính thức so ván
  • Quang Lê lên tiếng sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng tố ‘chơi bẩn’Quang Lê lên tiếng sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng tố ‘chơi bẩn’
  • Mr Đàm 'phấn khích' khi bắt gặp 'phiên bản nhí' siêu giống mìnhMr Đàm 'phấn khích' khi bắt gặp 'phiên bản nhí' siêu giống mình
  • Chàng trai bán kẹo kéo khiến Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê 'xô xát' là ai?Chàng trai bán kẹo kéo khiến Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê 'xô xát' là ai?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý