Đàm Vĩnh Hưng 'hẹn hò' Mỹ Tâm sau khi 'tuyên chiến' với Quang Lê

msstit msstit @msstit

Đàm Vĩnh Hưng 'hẹn hò' Mỹ Tâm sau khi 'tuyên chiến' với Quang Lê

Tâm trạng buồn vui thay đổi nhanh chóng của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến nhiều người cảm thấy thú vị.

01/07/2015 10:19 AM
6,515

   - Ảnh 1

Hồng Ngọc, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng cười tươi hết cỡ khi đi ăn cùng nhau.

Sau dòng trạng thái khá dài thể hiện sự tức giận với Quang Lê vì... "chơi bẩn", Đàm Vĩnh Hưng mau chóng quên đi chuyện buồn và vui vẻ nói cười khi đi ăn cùng Mỹ Tâm và vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc.

Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ nói: "Tin này hot hơn nè! Hẹn hò! Hò hẹn! hẹn hò! Ăn một bữa cơm chia tay với vc Hồng Ngọc và ngồi bàn bạc mưu kế cho The Voice sắp tới. Bộ tam sên này một thời đã từng là "nhân viên nhà nước" cùng một cơ quan ca nhạc nhẹ Sài Gòn với vai trò... Ca suỹ! Always love you!!".

   - Ảnh 2

Dòng trạng thái thể hiện sự vui vẻ của Đàm Vĩnh Hưng.

Trước đó, câu chuyện "tuyên chiến" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê vì cậu bé bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên đang được mọi người chú ý.

Theo chia sẻ của "Ông hoàng nhạc Việt", Quang Lê không chỉ là một kẻ thích "diễn" mà còn "khôn vặt" vì dám "nẫng" mất học trò của Đàm Vĩnh Hưng. Chính vì vậy, giám khảo The Voice quyết định "chơi" với Quang Lê một lần và "chính thức tuyên bố là sẽ đối đầu với em trên tất cả mọi phương diện".

Thậm chí, Mr Đàm cũng chẳng ngần ngại khi thẳng thừng "dằn mặt" đàn em rằng: "Nếu muốn yên thân thì đừng bao giờ đụng vào những gì có liên quan đến 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng" và anh cũng không cần một lời xin lỗi từ phía Quang Lê hay cậu học trò vì tất cả đã quá muộn.

   - Ảnh 3    - Ảnh 4    - Ảnh 5    - Ảnh 6

Nam ca sĩ vui vẻ nói cười bên những người bạn thân thiết và quên đi muộn phiền.

Tiểu Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý