Đàm Vĩnh Hưng hoảng hốt đi tìm túi xách bị mất ở Nhật Bản

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng hoảng hốt đi tìm túi xách bị mất ở Nhật Bản

(ĐSPL) – Trong chuyến sang Nhật Bản mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã vô tình để quên chiếc túi xách của mình trên tàu điện ngầm. Được biết, trong chiếc túi xách có giấy tờ tuỳ thân, tiền bạc, trang sức, điện thoại,...

10/04/2015 08:24 PM
6,334

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã có chuyến sang Nhật Bản 4 ngày. Tuy ở đất nước mặt trời mọc này chỉ một khoảng thời gian ngắn nhưng anh cũng đã có những trải nghiệm và những cảm nhận thú vị, đầy ấn tượng về mảnh đất này.

Bên cạnh đó, anh cũng được một phen phát hoảng khi để quên túi xách trên tàu điện ngầm. Chỉ vì sơ ý mà Đàm Vĩnh Hưng đã để quên túi xách trên một chuyến tàu điện ngầm tại Nhật Bản. Trong chiếc túi xách là những đồ vô cùng quan trọng có giấy tờ tuỳ thân, tiền bạc, trang sức, điện thoại, thẻ visa...

 - Ảnh 1

Status của Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trải nghiệm hú hồn và đầy ngạc nhiên ở Nhật Bản.

 - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng sơ ý để quên túi xách trên một chuyến tàu điện ngầm tại Nhật. 

Sau khi phát hiện, anh vô cùng hoang mang và lo sợ vì chỉ còn một ngày là trở về Việt Nam rồi trong khi đó để tìm lại chiếc túi xách rất khó vì có cả trăm chuyến tàu với bao nhiêu điểm dừng.

Mặc dù Mr Đàm đã báo lại cho công an nhưng anh vẫn quay trở lại trạm đầu tiên, đợi từng chuyến một dừng lại để nhảy lên tàu tìm kiếm. Cả nhóm của anh đã phải chia ra làm 2 đầu tàu để kiếm. Cứ nhảy lên tàu trong vòng một phút rồi nhảy xuống trong tiết trời lạnh, mưa của Nhật Bản. Tuy nhiên, nhảy lên bao nhiêu chuyến tàu nhưng chiếc túi xách vẫn “bặt tăm”, anh vô cùng tuyệt vọng chỉ biết cầu nguyện.

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Tàu điện cả trăm chiếc và không biết bao nhiêu là điểm dừng! Mình báo liền với an ninh nhà ga nhưng cũng không dám hy vọng, đành phải quay lại trạm đầu tiên để đợi từng chuyến một dừng lại để nhảy lên tàu tim kiếm trong vòng một phút rồi nhảy xuống! Cả nhóm chia nhau ra 2 đầu tàu để kiếm vì khi lên tàu không hiểu sao lại chọn khoang đầu tiên để ngồi nữa. Lúc đó trời lạnh dễ sợ, mưa nữa chứ! Nhảy lên bao nhiêu chuyến tàu rồi nhưng vẫn bặt tăm cái túi xách đựng giấy tờ tuỳ thân, tiền bạc, trang sức, các thẻ visa, điện thoại...

Mình lạnh lắm, thêm cái mũi "zỏm" của mình hễ gặp trời lạnh là hư hỏng ngay! Buồn hiu và nghĩ sao mình xui vậy sao trời? Cứ tìm xong thì lại núp vào một góc để tránh gió, đứng đó cả tiếng chỉ biết cầu nguyện thôi".

 - Ảnh 3

Cũng rất may, cuối cùng chuyến tàu mang chiếc túi xách của anh cũng đã trở lại. Mặc dù tàu chạy cả trăm chuyến với biết bao nhiêu trạm dừng, người qua lại nhưng chiếc túi xách của anh vẫn còn nguyên. Chuyện vô tình mất túi xách trên tàu điện ngầm này cũng đã giúp cho bản thân anh có một trải nghiệm hú hồn pha chút ly kỳ, hồi hộp và kinh ngạc. Bên cạnh đó, qua sự việc này, Mr.Đàm cũng có những ấn tượng vô cùng đẹp về con người và đất nước mặt trời mọc này.

Xem thêm video Thăm ngôi nhà 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng:

HỒNG NHUNG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý