Đàm Vĩnh Hưng kể hàng loạt ‘tật xấu’ của danh hài Hoài Linh

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng kể hàng loạt ‘tật xấu’ của danh hài Hoài Linh

Khó tính, hút thuốc nhiều, ăn uống khô khan, khắc khổ, hay nói móc, … là hàng loạt tật xấu của danh hài nổi tiếng Hoài Linh được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

07/01/2015 07:38 AM
22,451

 

Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh là hai cái tên nổi tiếng trong showbiz Việt và được rất nhiều khán giả yêu thích. Họ khá thân thiết và gắn bó với nhau không chỉ trong showbiz mà còn cả ở đời thường.

Chính sự thân thiết này đã từng khiến mọi người phải đặt dấu chấm hỏi lớn về mối qua hệ của họ. Tuy nhiên theo tin tức và trả lời trong nhiều bài phỏng vấn thì ông hoàng nhạc Việt là con nuôi của gia đình danh hài Hoài Linh và được danh hài này đỡ đầu. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn tự ví mình như đệ tử chân truyền, bởi danh hài Hoài Linh dạy mọi thứ cho anh từ cúng kiến, thờ phụng, lễ nghĩa, biết trước biết sau...

 - Ảnh 1

Tuy vậy, mới đây, trên báo Tri thức trẻ, Đàm Vĩnh Hưng đã sẵn sàng kể lần lượt những tật xấu của danh hài này như hút thuốc nhiều, ăn uống khắc khổ, hay nói móc, bắt bẻ.

“Hoài Linh rất dễ dãi với mọi người bên ngoài nhưng lại vô cùng khắc nghiệt và khó khăn với người thân, em út trong gia đình, ngay cả những người ruột thịt.

Kể xấu về Hoài Linh thì nhiều lắm: Hút thuốc nhiều, không bao giờ ăn canh, ăn uống khô khan, khắc khổ, thích đám đông lúc nào cũng quây quần xung quanh, hay nói móc” , Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ chia sẻ về anh cả trong showbiz Việt.

Không những vậy, anh còn “tố cáo” danh hài Hoài Linh từng lừa anh ăn thịt chuột. Có thể nói, đây là những bí mật mà ít người có thể biết được về danh hài này. Đằng sau một hình ảnh Hoài Linh thân thiện, hòa đồng trên màn ảnh thì qua những chia sẻ của Mr. Đàm, khán giả yêu mến danh hài có thể hiểu hơn về con người cũng như tính cách mà trên màn ảnh không bao giờ thấy được.

 - Ảnh 2

Chiêm ngưỡng xế 40 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Không chỉ kể xấu về người anh thân thiết của mình, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ nhiều bí mật của bản thân mà không phải ai cũng biết. Đặc biệt, từng có tuyên bố chỉ muốn làm mặt trời vì mặt trời chỉ có một nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại khiến mọi người cảm thấy khó hiểu khi tiết lộ rằng sẽ biến mất ở tuổi 50.

Theo như chia sẻ, bộ phận của người đàn ông mà Đàm Vĩnh Hưng thích nhất đó là chiếc mũi vì nó nói lên người đó hèn nhát hay bản lĩnh. Đối với Đàm Vĩnh Hưng thì chiếc mũi của anh nói lên anh là một người cương quyết, tình cảm và đặc biệt là không bị nghèo.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý