Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi fan quyên góp vì Biển Đông

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi fan quyên góp vì Biển Đông

Ông hoàng nhạc Việt đóng góp 100 triệu đồng trước khi trực tiếp cầm thùng xốp nhận sự ủng hộ từ khán giả cho hoạt động Hướng về biển đảo.

16/05/2014 02:32 PM
6,564

 - Ảnh 1

chia sẻ, dù lịch hoạt động nghệ thuật khá bận rộn, nhưng là một người dân sinh ra và lớn lên tại quê hương Việt Nam, như bao người khác, anh không tránh khỏi sự lo lắng, bất an trước tình hình đất nước những ngày qua.

 - Ảnh 2

Trước buổi ghi hình MV My Fan (Tình yêu của tôi) diễn ra tối 15/5 tại sân khấu ca nhạc Lê Thị Riêng (TP.HCM), Mr. Đàm đã nghĩ đến hoạt động kêu gọi sự chung vai sát cánh từ những người hâm mộ.

 - Ảnh 3

Theo nam ca sĩ, mục đích của anh không phải chỉ dừng lại ở việc quyên góp trong nội bộ fan mà còn mong thông qua việc này, cuộc vận động sẽ được lan tỏa rộng lớn đến nhiều người ở nhiều tầng lớp.

 - Ảnh 4

Chiếc thùng xốp giản đơn được Mr. Đàm đích thân giữ để đón nhận sự ủng hộ của khán giả. Anh cũng đã ủng hộ số tiền 100 triệu đồng cho cuộc vận động Hướng về .

 - Ảnh 5

Mr. Đàm đã kêu gọi ủng hộ được tổng cộng 260 triệu đồng từ những bạn bè, thân hữu của mình như hoa hậu Thu Hoài, diễn viên Ngọc Thanh Tâm...

 - Ảnh 6

Anh tự tin rằng, số tiền sẽ còn được nhân lên nhiều lần cho một hoạt động ý nghĩa và có tính , cấp bách như thế này.

 - Ảnh 7

Qua đây, nam ca sĩ Tình buồn của H cũng mong nhận được nhiều hơn những sự quan tâm từ khán giả, mạnh thường quân, bạn bè gần xa…với cuộc vận động này.

 - Ảnh 8

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, nhiều nghệ sĩ cũng đã lên tiếng kêu gọi khán giả cùng chung tay góp sức cho những hoạt động bảo vệ chủ quyền .

Theo Zing

Xem MV Nắm lấy tay anh vừa ra mắt của Tuấn Hưng:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý