Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi fans "Hướng Về Biển Đảo"

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi fans "Hướng Về Biển Đảo"

(Ngoisao.vn) – Không chỉ ủng hộ 100 triệu đồng mà Đàm Vĩnh Hưng còn nhiệt tình kêu gọi các fan của mình chung tay “Hướng Về Biển Đảo”.

16/05/2014 05:38 PM
6,734

Tối qua (15.5), Mr. Đàm cùng lực lượng fans trung thành của mình đã kết thúc ngày quay thứ 2 trong dự án MV mang tên “My Fan”. Cùng với “My Fan”, MV “Ô kìa đời bỗng dưng vui” là 2 MV mà anh đang trong quá trình hoàn thiện để tung ra vào thời gian sắp tới.

Những ai thân thiết với Mr. Đàm đều biết rằng ngoài âm nhạc, “ông hoàng nhạc Việt” còn quan tâm đến các vấn đề thời sự nóng hổi của xã hội. Mr. Đàm chia sẻ rằng mặc dù lịch hoạt động nghệ thuật của anh vẫn kín mít nhưng là một người dân sinh ra và lớn lên tại quê hương, như bao người khác, anh không tránh khỏi sự lo lắng và bất an.

Chính vì thế, không hẹn trước và cũng không chuẩn bị trước, trong khi 20h là bắt đầu ghi hình MV thì ngay buổi chiều, Mr. Đàm đã nghĩ ngay đến hoạt động kêu gọi sự chung vai sát cánh bằng những sự ủng hộ ít hoặc nhiều từ những người hâm mộ của anh. Tối qua, Mr. Đàm thực sự vui mừng trước sự ủng hộ nhiệt tình đến từ các fans “ruột” của anh. Chiếc thùng xốp giản đơn được nhân viên công ty anh chuẩn bị buổi chiều cùng ngày và Mr. Đàm đích thân giữ chiếc thùng trên tay để đón nhận sự ủng hộ trực tiếp của khán giả. Đặc biệt, để nổ “phát pháo” cho hoạt động có ý nghĩa này, Mr. Đàm đã ủng hộ số tiền 100 triệu đồng cho cuộc vận động “Hướng Về Biển Đảo” mà anh khởi xướng. Bên cạnh đó, thông tin cập nhật mới nhất từ anh đến thời điểm hiện tại đã có được tổng cộng 260 triệu đồng từ những bạn bè, thân hữu của nam ca sỹ.

Anh tự tin rằng, số tiền sẽ còn được nhân lên nhiều lần cho một hoạt động mang ý nghĩa và có tính thời sự, cấp bách như thế này. Qua đây, Mr. Đàm cũng mong sẽ nhận được nhiều hơn những sự quan tâm từ khán giả, mạnh thường quân, bạn bè gần xa… với cuộc vận động “Hướng Về Biển Đảo”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý