Đàm Vĩnh Hưng khép lại câu chuyện trả nợ giúp mẹ ruột bằng tuyên bố mới

remember1 remember1 @remember1

Đàm Vĩnh Hưng khép lại câu chuyện trả nợ giúp mẹ ruột bằng tuyên bố mới

3 tháng sau khi lên tiếng kể việc phải trả nợ giúp mẹ ruột số tiền 20 tỷ đồng, Đàm Vĩnh Hưng quyết định khép lại câu chuyện gia đình trong một tuyên bố mới đây khi tham gia talkshow truyền hình.

21/03/2017 04:19 PM
1,988

3 tháng sau khi lên tiếng kể việc phải trả nợ giúp mẹ ruột số tiền 20 tỷ đồng, Đàm Vĩnh Hưng quyết định khép lại câu chuyện gia đình trong một tuyên bố mới đây khi tham gia talkshow truyền hình.

Theo đó, trong lần xuất hiện trên truyền hình này, Mr Đàm đã khẳng định "Hôm nay, chốt lại lần cuối cùng Hưng nói về những vấn đề mọi người quan tâm".

Ngoài lời tuyên bố kết thúc câu chuyện gia đình, nam ca sĩ cũng có những chia sẻ và giải đáp mọi thắc mắc về câu chuyện trả nợ giúp mẹ của mình. Theo đó, Mr Đàm cho biết, sở dĩ anh đi đến quyết định nói ra sự thật sau 30 năm âm thầm che giấu, bởi "nó đã vượt qua giới hạn của sự chịu đựng của bản thân".

Nam ca sĩ Xin lỗi tình yêu đã quá mệt mỏi vào sự chờ đợi và hy vọng mẹ mình sẽ thay đổi. Anh cũng mệt mỏi và căng thẳng khi mỗi cái tết đến chủ nợ lại “tới cửa nhà mình đứng năm tụm ba la lối um xùm, quăng đồ và những tờ giấy nợ tiếp theo vào nhà. Có những lúc tôi phải đối diện với dân đòi nợ thuê xăm trổ đầy mình”.

Đàm Vĩnh Hưng khép lại câu chuyện trả nợ giúp mẹ ruột bằng tuyên bố mới - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố khép lại câu chuyện gia đình.

Và rồi cũng vì vậy mà nam ca sĩ quyết định công bố mọi chuyện. Đấy là cách duy nhất hy vọng có thể cứu vãn được gia đình của mình.

"Sau nhiều ngày tháng đắn đo, tôi quyết định làm việc đó vì đây là cách duy nhất để cứu vãn lấy phần còn lại của gia đình, bởi nó nhỏ lắm chỉ có 3 mẹ con thôi. Nếu tôi cứ để tiếp tục sẽ sản sinh ra khinh khi, lòng tin đổ nát còn ghê gớm hơn", Đàm Vĩnh Hưng tâm sự.

Câu chuyện trả nợ giúp mẹ của Đàm Vĩnh Hưng trước đó đã nhận được sự quan tâm của đông người hâm mộ, bạn bè và báo giới. Trước câu chuyện này, Đàm Vĩnh Hưng nhận về mình rất nhiều bình luận từ quan tâm động viên đến những ác ý.

Đàm Vĩnh Hưng khép lại câu chuyện trả nợ giúp mẹ ruột bằng tuyên bố mới - Ảnh 2

Nam ca sĩ cũng có những chia sẻ xung quanh câu chuyện trả nợ cho mẹ ruột

Cũng vì chuyện nợ nần mà Mr. Đàm 'giận dỗi' mẹ ruột. Anh từng chia sẻ không nói chuyện và ăn cơm mẹ nấu trong một thời gian khá dài. Thế nhưng sau tất cả, dù lạnh lùng nhưng nam ca sĩ vẫn giành sự quan tâm cho mẹ mình. Anh vẫn thường xuyên nhắc nhở em gái, trợ lý hay nhân viên thay mình để ý, quan tâm tới mẹ, nhưng một mực không để cho bà biết nỗi lòng mình.

Đàm Vĩnh Hưng sợ rằng chút yếu đuối hay tình thương của mình rất có thể sẽ dẫn tới những điều không hay khác. Anh từng tâm sự: "Tôi sẵn sàng đánh đổi mọi thứ, từ danh tiếng cho tới địa vị, tiền bạc, để cứu lấy những gì còn lại, cứu lấy chính gia đình mình. Gia đình tôi nhỏ lắm, chỉ có 3 mẹ con thôi...".

Đàm Vĩnh Hưng khép lại câu chuyện trả nợ giúp mẹ ruột bằng tuyên bố mới - Ảnh 3

Câu chuyện Đàm Vĩnh Hưng nhiều năm trả nợ cho mẹ ruột (bên trái) trở thành tâm điểm của dư luận.

Trước đó, vào tháng 12/2016 - Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi lần đầu tiên kể về việc anh phải "gồng gánh" trả nợ giúp mẹ ruột trong nhiều năm, với số tiền lên tới 20 tỷ đồng. Ngay sau khi đăng tải, đoạn video của Đàm Vĩnh Hưng trở thành tâm điểm của dư luận.

Bên cạnh chia sẻ, cảm thông, cũng có không ít bình luận tiêu cực. Mặc lời dèm pha, tháng 2 vừa qua, Mr Đàm tuyên bố trả nợ lần cuối giúp mẹ trước đám đông. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý