Đàm Vĩnh Hưng khoe ‘núi' túi xách hàng hiệu gây 'choáng ngợp'

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng khoe ‘núi' túi xách hàng hiệu gây 'choáng ngợp'

Được biết đến là “ông hoàng đồ hiệu”, Đàm Vĩnh Hưng luôn gây sốc bằng những món đồ tiền tỷ. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục khoe “núi túi xách” hàng hiệu để chiều lòng fan.

18/01/2015 10:49 AM
11,225

Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt giàu có của showbiz Việt. Không chỉ có nhà đẹp, xe sang, anh còn sở hữu nhiều bộ trang phục, phụ kiện, túi xách tiền tỷ.

Là người rất thích mua sắm và chịu chi cho những món thời trang hàng hiệu đắt đỏ, giờ đây tủ quần áo của Đàm Vĩnh Hưng đã lên đến hàng nghìn những item thời trang, bao gồm trang phục mặc hàng ngày, trên sân khấu, dự tiệc sự kiện... Thoạt nhìn, phòng để đồ của anh giống như một cửa hàng thời trang lớn.

 - Ảnh 1

Gần 200 túi xách hàng hiệu được Mr. Đàm chia sẻ.

Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi lọt thỏm giữa bộ sưu tập túi xách được anh dành riêng một phòng rộng để trưng bày. Anh khoe gần 200 túi xách hàng hiệu khiến nhiều người phải choáng ngợp. Hầu như các kiểu túi xách đều được Mr. Đàm mua với nhiều kiểu dáng, màu sắc đồng bộ với trang phục mà anh sử dụng.

Sau khi khoe gần 200 túi hàng hiệu, Mr. Đàm lại gây sốc với hình ảnh ngồi xếp đồ hiệu ngay tại trên đường phố ở Italya. Những món đồ trong vali mới tậu của Mr Đàm toàn là đồ hàng hiệu từ Gucci cho tới D&G...

 - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao khi ngồi giữa đường phố Italya sắp xếp hàng hiệu.

Chiêm ngưỡng kho túi xách tiền tỷ của Đàm Vĩnh Hưng.

Chính vì vậy mà không ít người chê bai và cho rằng Đàm Vĩnh Hưng khoe khoang hàng hiệu quá lố bịch.

Đáp trả lại, nam ca sĩ dửng dưng với những lời chê bai. Đồng thời, anh cũng cho biết mục đích của anh khi công khai bộ sưu tập hàng hiệu đó là để chiều lòng fan chứ không hề có mục đích khoe khoang.

Mr. Đàm chia sẻ: "Nếu khoe thì tôi vẫn có nhiều thứ đáng khoe hơn là những thứ hàng hiệu thế này".

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người nghi ngờ việc Đàm Vĩnh Hưng đang dùng tiền của đánh bóng tên tuổi. Đặc biệt, anh đang dùng những món đồ hàng hiệu để khoe mẽ, phô trương bản thân.

Được biết, trong thời gian tới, Mr. Đàm đang có dự tính thực hiện một buổi triển lãm "kho thời trang" và bán một số túi xách đề làm từ thiện.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý