Đàm Vĩnh Hưng khuyên Anh Thúy dừng thi

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng khuyên Anh Thúy dừng thi

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng có những phát ngôn đầu tiên liên quan tới chuyện ca sỹ Anh Thúy giả tên Huyền Minh đi thi XFactor.

02/04/2014 03:16 PM
8,867

- Cảm xúc của anh ra sao khi vụ việc Anh Thúy lừa đối khán giả X Factor bị phát hiện?

Quả thật là lúc theo dõi chương trình, tôi thấy cũng có gì đó lạ lạ. Tuy nhiên tôi hoàn toàn không biết gì cả. Lúc tôi lên gần Anh Thúy, quan sát thấy gương mặt cô được dán băng keo rất cẩn thận. Tôi chỉ đơn thuần nghĩ đó là Huyền Minh chứ không phải Anh Thúy.

 | Thí sinh Huyền Minh,cô gái đeo mặt nạ,The X-Factor,Nhân tố bí ẩn,Hồ Ngọc Hà,Hồ Quỳnh Hương,Dương Khắc Linh,Ca sĩ Anh Thúy

- Vào thời điểm này, dư luận rất quan tâm tới vấn đề: Anh Thúy sẽ đi tiếp hay dừng lại?

Tôi rất tiếc cho Anh Thúy. Cô ấy có thể ứng xử khác, không phải che giấu bản thân như vậy. Cô ấy cứ nói rõ, chia sẻ cảm xúc thật biết đâu được khán giả chấp nhận. Phần thi của Thúy rất tốt, tôi rất tiếc. 

Theo tôi, nếu Thúy dừng lại thì hơi uổng, còn đi tiếp chắc chắn không nhận được đồng tình của khán giả. Nhưng dù sao, qua sự việc, khán giả cũng biết tới một Huyền Minh khác. 

Tôi nghĩ Thúy nên mạnh mẽ và dừng lại. Bây giờ khán giả đều biết Thúy là ai, như thế nào rồi, do đó, cô ấy nên đợi một thời gian nữa cho mọi chuyện lắng xuống và đi hát bằng 1 cái tên mới: Huyền Minh. Nếu Anh Thúy còn ngoan cố đi tiếp, thật sự Thúy khó có thể đi được đường dài.

 | Thí sinh Huyền Minh,cô gái đeo mặt nạ,The X-Factor,Nhân tố bí ẩn,Hồ Ngọc Hà,Hồ Quỳnh Hương,Dương Khắc Linh,Ca sĩ Anh Thúy

- Mr Đàm chọn tính cách nào trong X Factor?

Đến với chương trình, cả 4 vị giám khảo đều được thương thảo chọn vai hấp dẫn, phù hợp nhất. Ban đầu tôi được giao làm giám khảo nghiêm khắc, nhưng sau đó thấy không được, tôi đã chọn làm giám khảo thiện cảm, luôn cho người khác cơ hội. Một vai giám khảo hiền, dễ thương!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý