Đàm Vĩnh Hưng ký tên lên ngực fan nữ gây sốc

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng ký tên lên ngực fan nữ gây sốc

Khi giao lưu với fan trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã ký lên ngực của một người hâm mộ nữ cuồng nhiệt.

20/05/2015 02:12 PM
10,754

Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều ca sĩ Việt khác đang có tour lưu diễn tại nhiều bang của nước Mỹ. Dường như các nghệ sĩ được đón chào rất nhiệt tình tại đây, điều này khiến Mr Đàm cực kỳ hạnh phúc và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của buổi lưu diễn.

Đặc biệt, vào ngày hôm qua, nam ca sĩ đã đăng tải lên fanpage những hình ảnh giao lưu với người hâm mộ. Điều đáng nói là trong đó có những bức ảnh cho thấy Đàm Vĩnh Hưng đang ký tên lên ngực một người phụ nữ, cô gái này có biểu hiện rất vui vẻ, phấn khích khi được thần tượng ký tên như vậy.

   - Ảnh 1

Fan nữ háo hức khi được Mr Đàm ký tên lên ngực.

   - Ảnh 2

Sau đó nam ca sĩ còn rất âu yếm hôn lên má người hâm mộ của mình.

Cùng với những bức ảnh, Đàm Vĩnh Hưng có kèm theo những lời bình luận khá thoải mái, vui vẻ: "Fan của tôi là phải như vậy nè! Tôi ký mà tôi còn run tay nữa đó! Haha...thank so much crazy baby fan!"

Tuy nhiên, sau vài giờ đăng tải, hành động này của Đàm Vĩnh Hưng đã vấp phải những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, mà phần lớn mọi người đều không ủng hộ, cho rằng nó trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam. Hoặc ít nhất nếu đã như vậy, Mr Đàm không nên đưa lên mạng xã hội để mọi người đều thấy như vậy.

   - Ảnh 3

Nhưng nhiều người hâm mộ có phản ứng không mấy tích cực.

Có người nhận xét: "Người của công chúng mà lố bịch quá. Hình ảnh này mà cũng cho lên face khiến những người hâm mộ mất cảm tình rùi. Fan hâm mộ đến đâu cũng lên có ý thức một chút chứ".

Cũng có những bình luận cho rằng cô gái trong bức hình vì hâm mộ thái quá mà không chú ý tới hình tượng của bản thân như vậy.

Tuy nhiên, một số người bày tỏ sự cảm thông với Đàm Vĩnh Hưng khi cho rằng anh chỉ làm theo yêu cầu của người hâm mộ, và mỗi người có một cách thể hiện khác nhau, không có gì là thái quá hết.

Còn có bình luận khuyên mọi người hãy nghĩ thoáng hơn, tuy hình ảnh nhìn không đẹp mắt lắm nhưng tất cả chỉ xuất phát từ tình cảm với thần tượng: "Hãy xem đó là tình yêu thôi, thật ra nhìn thì trần trụi nhưng hãy nghĩ thoáng 1 chút nó là tất cả sự mến mộ".

Nam Phong

Xem thêm video:

Clip: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ 'khóa môi' Siu Black.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý