Đàm Vĩnh Hưng lại mất điện thoại khi đi diễn tỉnh

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng lại mất điện thoại khi đi diễn tỉnh

(Ngoisao.vn) Chàng ca sĩ vô cùng bực mình khi đây không phải lần đầu anh bị mất đồ, hơn nữa, đây lại là vật bất ly thân.

17/11/2014 03:03 PM
3,978

Cách đây ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân việc mới bị mất điện thoại với giọng điệu không giấu được cảm giác tức giận: "Đã mất điện thoại tại Thanh Hóa! Gọi liên tục không trả lời, bây giờ thì tắt luôn rồi! Hic! Muốn đập đồ!".


Mr Đàm bực tức vì mất điện thoại

Điện thoại gần như là vật "bất ly thân" của mọi người trong thế giới hiện đại, chứa đựng mọi liên lạc cũng như thông tin quan trọng. Ngoài giá trị vật chất, chắc chắn trong chiếc điện thoại còn lưu lại những bức ảnh, tin nhắn kỷ niệm hay thông tin có ý nghĩa tinh thần lớn hơn rất nhiều lần và không thể lấy lại, chưa kể có thể bị kẻ xấu đưa ra lợi dụng. Vì vậy, việc mất điện thoại có thể gây ra những tác hại nghiêm trọng cho bất kỳ ai, không nói tới một ca sĩ có sức ảnh hưởng lớn như Mr Đàm. Hơn nữa, đây không phải lần đầu Mr Đàm bị mất đồ khi đi diễn, trước đó, anh từng bị mất nhẫn và giày, vì vậy việc anh vô cùng bực bội là điều hoàn toàn dễ hiểu.


Điện thoại gần như là vật bất ly thân chứa đựng nhiều thông tin quan trọng của chàng ca sĩ

Trước thông tin Mr Đàm bị mất đồ, các fan đã nhanh chóng gửi lời an ủi. Nhiều bạn đưa ra những giải pháp công nghệ mong giúp anh lấy lại được điện thoại. Bên cạnh đó, nhiều người lại cho rằng quan trọng là thông tin bên trong máy, dù những dữ liệu quan trọng đã được anh lưu tại máy tính ở nhà, nhưng chúng có thể bị kẻ xấu đem ra lợi dụng. Nhiều fan không giấu được xót xa khi thấy thần tượng của mình liên tục bị mất đồ.


Các fan hết lòng an ủi, đưa ra giải pháp giúp Mr Đàm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý