Đàm Vĩnh Hưng làm liveshow quy tụ dàn Quán quân

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng làm liveshow quy tụ dàn Quán quân

(Ngoisao.vn) – Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục có ý tưởng ‘không đụng hàng’ khi mở màn cho liveshow đầu tiên trong năm 2015. Đàm Vĩnh Hưng đã tập hợp được tất cả các Quán quân đến từ các cuộc thi góp mặt trong show của anh.

13/03/2015 09:08 PM
909

Đàm Vĩnh Hưng đã khởi động bằng một liveshow chào năm mới 2015. Anh và êkíp quyết định lấy tên gọi của chương trình là “Đối mặt” - một cuộc đối mặt đầy thú vị và bất ngờ giữa các gương mặt trẻ đang được yêu thích hiện nay, một cuộc đối mặt giữa những đàn em mà anh đánh giá cao về sự nỗ lực của họ - một thế hệ tương lai đầy triển vọng cho showbiz với một người đàn anh đi trước, và những tiết mục “đối mặt nhau” về độ Hot, độ Hit của các khách mời tham gia, cũng như của nhân vật chính.

Đàm Vĩnh Hưng đối mặt dàn Quán quân 0

Chương trình với ý tưởng là tập hợp những gương mặt Quán quân từ các cuộc thi và các chương trình truyền hình thực tế được khán giả yêu thích. Các khách mời cũng đã sắp xếp thời gian để nhận lời ngay tham gia trong một chương trình thú vị như thế này như: Dương Triệu Vũ (Quán quân của Cặp đôi hoàn hảo 2013), Phương Vy (Quán quân của Vietnam Idol mùa đầu tiên và Tuyệt đỉnh tranh tài 2014), Hương Tràm (Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên), Hoài Lâm (Quán quân của Gương mặt thân quen 2014), Yến Trang (Quán quân của Bước nhảy hoàn vũ 2013), Giang Hồng Ngọc (Quán quân của X-Factor 2014), Lâm Vinh Hải (Quán quân của Thử thách cùng bước nhảy 2012)… Trong chương trình cũng không thể nào thiếu sự có mặt của cô học trò chỉ mới 18 tuổi và trong đội của anh với vai trò là huấn luyện viên Giọng hát Việt 2013 - Quán quân Vũ Thảo My.

Đàm Vĩnh Hưng đối mặt dàn Quán quân 1

Đạo diễn Trần Vi Mỹ cũng là 1 người bạn, một người anh mà Đàm Vĩnh Hưng tin tưởng sẽ vào vai trò đạo diễn cho chương trình lần này. Cả êkíp đã chuẩn bị sẵn về ý tưởng dàn dựng, màn hình cũng như những hiệu ứng hình ảnh cho show diễn lần này khi quyết định sẽ “làm mới” sân khấu 126.

Đàm Vĩnh Hưng đối mặt dàn Quán quân 2

Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ, lý do anh chọn sân khấu 126 cho chương trình đầu tiên của mình trong năm là vì đây là 1 điểm đến quen thuộc cho khán giả yêu nhạc, các fan hâm mộ của anh. Và nếu thực hiện tại địa điểm này thì anh cũng nghĩ sẽ phù hợp về “giá vé, túi tiền” dành cho số đông khán giả, trong đó còn có sinh viên, học sinh hay những khán giả ở tỉnh xa đến thưởng thức.

Đàm Vĩnh Hưng đối mặt dàn Quán quân 3

Trong chương trình lần này, “Ông hoàng nhạc Việt” bật mí anh sẽ song ca cùng Phương Vy ca khúc “Thuở ấy có em”, với Hoài Lâm bài hát “Về đâu mái tóc người thương”, với bé Thiện Nhân là “Chiếc áo bà ba”. Và bộ 3 Mr. Đàm - Dương Triệu Vũ - Giang Hồng Ngọc sẽ thể hiện liên khúc những tác phẩm của Vũ Thành An.

Đàm Vĩnh Hưng đối mặt dàn Quán quân 4

Ngoài ra thì phần biểu diễn của anh với những ca khúc Hit đã và đang được yêu thích như: “Yêu em cả trong giấc mơ”, “Làm sao anh biết”, “Đừng ngoảnh lại”, “Chia tay tình đầu”, “Hồng Ngự mang tên em”, “Chỉ còn mình anh”, “Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi”… Đêm nhạc “bùng nổ” của Mr. Đàm cùng các khách mời của anh trong liveshow “Đối mặt” sẽ diễn ra vào lúc 20g00 14/3/2015 này tại sân khấu 126.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý