Đàm Vĩnh Hưng làm minishow cùng Giang Hồng Ngọc

msstit msstit @msstit

Đàm Vĩnh Hưng làm minishow cùng Giang Hồng Ngọc

Đàm Vĩnh Hưng sẽ kết hợp cùng quán quân Nhân tố bí ẩn mùa đầu Giang Hồng Ngọc trong một đêm minishow sắp tới tại Hà Nội.

20/06/2015 08:42 AM
1,615

Không phải ngẫu nhiên khi đến mùa thứ 3 liên tiếp cái tên Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục được nhà sản xuất lựa chọn mời vào vị trí một trong bốn ghế nóng đầy quyền lực trong chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc ăn khách nhất hiện nay - "Giọng hát Việt 2015".

Với lượng fan hùng hậu bậc nhất trải dài trên nhiều lứa tuổi cùng nắm trong tay hàng loạt hit khủng, những sản phẩm âm nhạc chất lượng, được giới chuyên môn đánh giá cao, công chúng đón nhận nhiệt thành. Chính vì vậy, hơn ai hết "Ông hoàng nhạc Việt" xứng đáng là cái tên được săn đón của bất cứ nhà sản xuất nào. Điều gì đã khiến anh có sức hút lớn đến vậy trong vai trò huấn luyện viên mùa thứ ba của "Giọng hát Việt" mà không hề nhàm chán?

Đàm Vĩnh Hưng làm minishow 1

Tự nhận mình là một người kém may mắn trong các cuộc thi từ khi khởi nghiệp cầm ca, khi liên tục thất bại trong các cuộc thi với con số kỷ lục. Nhưng bằng chất giọng khàn đặc trưng và sự khổ luyện cố gắng không ngừng để có được thành công như ngày hôm nay. Chính anh là biểu tượng để lứa thế hệ kế cận ao ước và mong muốn được học hỏi.

Bước vào "Giọng hát Việt" mùa thứ 3, bằng kinh nghiệm, tài năng và sự duyên dáng của bản thân, Đàm Vĩnh Hưng khiến các đội còn lại phải dè chừng và có đôi chút kiêng nể. Với sự hoạt ngôn trong giao tiếp, cởi mở và chân thành với thí sinh nhưng cũng không kém phần quyết liệt giành giật. Đôi khi lại mềm mỏng trong những pha “cướp” thí sinh vô cùng ấn tượng ở vòng Giấu mặt vừa qua đã mang đến cho khán giả những màn “đấu khẩu” thú vị thể hiện quan điểm cũng như mong muốn có được những chiến binh ưu tú nhất trong đội của mình.

Đàm Vĩnh Hưng làm minishow 0
Giang Hồng Ngọc vinh dự khi được đứng chung sân khấu với "Ông hoàng nhạc Việt"

Có thể nói, sự thành công của "Giọng hát Việt" không chỉ bởi dàn thí sinh đồng đều, chất lượng tốt mà còn bởi đội ngũ huấn luyện viên hội tụ đầy đủ yếu tố chuyên môn xuất sắc, sự khéo léo trong tương tác giữa họ và với các thí sinh một cách đầy duyên dáng đã mang đến một vòng Giấu mặt thực sự đầy cảm xúc.

Chỉ mới bắt đầu những vòng đấu đầu tiên nhưng dường như sức nóng của Đàm Vĩnh Hưng như ngày càng được lan tỏa mạnh mẽ hơn, là cái tên được mong chờ dù ở bất cứ sân khấu nào. Vào ngày 20/6 tới đây, Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng Giang Hồng Ngọc có một minishow được chuẩn bị công phu với chủ đề “Huyền thoại đỉnh cao” để phục vụ khán giả thủ đô tại The Rooftop Hà Nội. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những bản tình ca thăng hoa cùng quán quân "Nhân tố bí ẩn" mùa đầu tiên.

Xem thêm

  • Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ di ảnh cha và tâm sự xúc độngĐàm Vĩnh Hưng chia sẻ di ảnh cha và tâm sự xúc động
  • Đàm Vĩnh Hưng diện đồ lòe loẹt vẫn được fan tán thưởngĐàm Vĩnh Hưng diện đồ lòe loẹt vẫn được fan tán thưởng
  • Đàm Vĩnh Hưng bảnh bao với gout thời trang bắt mắtĐàm Vĩnh Hưng bảnh bao với gout thời trang bắt mắt
  • Đàm Vĩnh Hưng 'tỏ tình' với Mỹ Tâm ngay trên ghế nóngĐàm Vĩnh Hưng 'tỏ tình' với Mỹ Tâm ngay trên ghế nóng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý