Đàm Vĩnh Hưng lần đầu khoe xe hơi sang trọng

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu khoe xe hơi sang trọng

Chiếc xe mới của ông hoàng nhạc Việt có đầy đủ nội thất như một căn phòng.

08/08/2014 12:00 PM
7,054

 - Ảnh 1

Chiều 7/8, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có buổi họp báo giới thiệu MV mới tại TP HCM. Dịp này, anh lần đầu công khai chiếc xe hơi mới nhất mà anh mua cách đây vài tháng. Chiếc xe này của một thương hiệu nổi tiếng, có nội thất sang trọng và tiện nghi như một căn phòng riêng.

 - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng không muốn "khoe" ô tô mặc dù đã sở hữu khá lâu. Anh ngại dư luận cho rằng mình "khoe của". Chiều qua, sau khi được thuyết phục, Mr. Đàm mới chấp nhận để phóng viên chụp một vài tấm ảnh bên ngoài chiếc xe. Nam ca sĩ chia sẻ, anh thường di chuyển liên tục, gần như không có thời gian về nhà nghỉ ngơi nên chiếc xe là phương tiện tiện lợi nhất. Diễn xong ở nơi này, anh có thể nghỉ ngơi, ăn uống và thay đổi trang phục ngay trên xe để sang điểm diễn khác. 

 - Ảnh 3

Chiều qua, Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV "Ô kìa đời bỗng dưng vui" mà anh và ê kíp dành nhiều tâm huyết để thực hiện suốt mấy tháng qua. Ca khúc của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ, có tiết tấu vui nhộn và lời ca trẻ trung, tràn đầy hy vọng về cuộc sống, được Mr. Đàm chọn để quay hình nhằm chinh phục thêm các khán giả trẻ.

 - Ảnh 4

Tại họp báo, Đàm Vĩnh Hưng mặc đến hai bộ quần áo khác nhau để hình ảnh không bị nhàm chán và phù hợp với không gian.

 - Ảnh 5

MV thực hiện theo công nghệ 3D. Đàm Vĩnh Hưng vào vai một nhà thám hiểm, vô tình gặp gỡ nhiều nhân vật cổ tích như Bạch Tuyết và 7 chú lùn, cô bé quàng khăn đỏ...

 - Ảnh 6

Trong hành trình của mình, anh được chiêm ngưỡng thiên nhiên tươi đẹp và hùng vĩ. Toàn bộ hình ảnh đều được dựng 3D sau khi quay hình đơn giản trên phông nền xanh.

 - Ảnh 7

Đạo diễn trẻ Nguyễn Chung (trái) là người thực hiện MV. Nguyễn Chung vốn là fan ruột của Mr. Đàm, quyết tâm làm một sản phẩm hoành tráng cho thần tượng hoàn toàn miễn phí. Đàm Vĩnh Hưng là người đưa ra ý tưởng và chịu một phần chi phí thực hiện, phần còn lại do một số thương hiệu tài trợ. Tuy Đàm Vĩnh Hưng không tiết lộ con số cụ thể, nhưng nhiều người đoán chi phí cho MV này lên đến gần một tỷ đồng.

 - Ảnh 8

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, MV được làm cẩn thận và có hình ảnh đẹp không thua gì MV cùng thể loại của các ngôi sao trên thế giới, ví dụ như MV mà Britney Spears từng làm.

 - Ảnh 9

Diễn viên Tuyền Mập (trái) hóa trang thành nàng Bạch Tuyết cùng 7 'chú lùn' của vũ đoàn ABC Kids. Diễn viên hài Thu Trang (phải) vào vai cô bé quàng khăn đỏ độc ác.

 - Ảnh 10

Hôm nay, MV "Ô kìa đời bỗng dưng vui" chính thức ra mắt khán giả toàn quốc. Mr. Đàm không phát sóng độc quyền trên bất kỳ kênh nào, mà muốn MV phủ đều khắp mọi nơi.

Theo Ngôi sao

Xem thêm video clip : Trailer vòng đối đầu của chương trình Giọng hát việt nhí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý