Đàm Vĩnh Hưng 'lê la' vỉa hè nhớ về thời gian khó

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng 'lê la' vỉa hè nhớ về thời gian khó

Đàm Vĩnh Hưng là một ngôi sao hạng A của làng giải trí mê mệt đồ ăn vỉa hè. Một phần vì trước khi đến với ánh hào quang của sân khấu thì Đàm Vĩnh Hưng đã từng trải qua tuổi thơ gian khó.

05/03/2015 11:40 AM
2,189

 

Đàm Vĩnh Hưng nhân một chuyến lưu diễn tại Đà Lạt anh đã có cơ hội thưởng thức đồ ăn vỉa hè nơi đây. Trong không gian thư thái và thời tiết se lạnh, nam ca sĩ "Thương hoài ngàn năm" chia sẻ một phút chiêm nghiệm như nhìn lại cuộc đời mình: "Rất lâu rồi mới đạp xe trở lại! Vậy mà cũng đạp hết 1 vòng bờ hồ Xuân Hương! Nhớ ngày xưa đạp xe đi chở hoa và giao hoa khắp nơi! Có lần ngủ gục leo lên lề luôn! Đúng lúc đó tự nhiên giống như có ai đánh thức mình dậy vậy! Mở mắt ra la thật to và bóp... thắng cái kịch! hú hồn! Vì vậy ảnh mới còn tới giờ này nè...".

Đàm Vĩnh Hưng ăn đồ vỉa hè 0

Đàm Vĩnh Hưng 'lê la' vỉa hè

 

Trước khi giọng ca của Mr. Đàm được khán giả biết đến và mến mộ thì giọng ca bước ra từ thánh đường này đã từng làm nhiều nghề: giao hoa dạo, cắt tóc... Chính nỗ lực đã làm nên sức hút của giọng hát Mr. Đàm và khiến nhiều người yêu mến anh hơn bao giờ hết.

Đàm Vĩnh Hưng ăn đồ vỉa hè 5

Đàm Vĩnh Hưng ăn đồ vỉa hè 8

Đàm Vĩnh Hưng ăn đồ vỉa hè 6

Đàm Vĩnh Hưng ăn đồ vỉa hè 3

Đàm Vĩnh Hưng ăn đồ vỉa hè 4

Đàm Vĩnh Hưng ăn đồ vỉa hè 7

 

Đàm Vĩnh Hưng ăn đồ vỉa hè 2
"Ông hoàng nhạc Việt" thích thú ăn đồ vỉa hè ở Đà Lạt và phút "thả ga" của
Đàm Vĩnh Hưng khi đạp xe bờ hồ Xuân Hương

Giờ đây, với thu nhập "khủng" không hề thua kém bất kỳ ca sĩ nào, bên cạnh những món đồ hàng hiệu và cuộc sống xa hoa thì "ông hoàng nhạc Việt" vẫn còn giữ lại những sở thích giản dị là ăn đồ ăn vỉa hè. Vì vậy, không khó để bắt gặp hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng ăn đồ ăn hè phố ở những nơi anh đã từng lưu diễn qua.

Đàm Vĩnh Hưng ăn đồ vỉa hè 10

Đàm Vĩnh Hưng ăn đồ vỉa hè 9

Đàm Vĩnh Hưng ăn đồ vỉa hè 1
Đàm Vĩnh Hưng cũng là một trong những danh ca "mê mệt" với đồ ăn vỉa hè.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý