Đàm Vĩnh Hưng – Lệ Quyên 'rủ' đồng nghiệp hát không cát-sê

msstit msstit @msstit

Đàm Vĩnh Hưng – Lệ Quyên 'rủ' đồng nghiệp hát không cát-sê

Đàm Vĩnh Hưng dành những tiết mục hay nhất để gửi đến khán giả trong đêm nhạc ‘Tình nghệ sỹ’. Đàm Vĩnh Hưng và các ca sỹ tham gia chương trình đều không nhận cátsê.

12/05/2015 11:04 AM
2,101

Đi nhiều và gặp nhiều mảnh đời khốn khó, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên luôn ấp ủ cho mình thật nhiều đêm nhạc gây quỹ giúp đỡ nhiều hơn các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt khi chứng kiến những trường hợp không kịp chia sẻ sự giúp đỡ dẫn đến những trường hợp đáng tiếc xảy ra, càng thôi thúc "Ông hoàng nhạc Việt" và Lệ Quyên cũng như các anh chị em nghệ sỹ khác dốc hết tâm sức cho chương trình “Tình nghệ sỹ” lần thứ 3.

Đàm Vĩnh Hưng Lệ Quyên rủ đồng nghiệp hát không cát-sê 1

Đàm Vĩnh Hưng luôn hết mình trong các hoạt động thiện nguyện

Khác với hai đêm nhạc trước, chương trình được thực hiện khi có các trường hợp cụ thể cần giúp đỡ nhưng với lần này, các anh em nghệ sỹ quyết định lập một quỹ chính thức mang chính tên gọi của chương trình là “Tình nghệ sỹ” để có số tiền sẵn thì việc giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn sẽ kịp thời kịp lúc hơn. Và người giữ quỹ không ai khác chính là Lệ Quyên – người đã khởi xướng rất thành công và nhận được không ít sự ủng hộ của các nghệ sỹ đặc biệt là sự yêu mến từ phía công chúng và xã hội.

Đàm Vĩnh Hưng Lệ Quyên rủ đồng nghiệp hát không cát-sê 2

“Tình nghệ sỹ” là một chương trình nghệ thuật gây quỹ từ thiện ý nghĩa mà các anh chị em nghệ sỹ dành cho cộng đồng. Đây chính là tấm lòng mà Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên cùng rất nhiều ca sỹ đồng hành với “Tình nghệ sỹ” quyết tâm làm và dành tặng cho tất cả mảnh đời khó khăn cần chia sẻ. Đến với đêm nhạc, ca sỹ nào cũng mang đến tấm chân tình, hát hết mình và vì khán giả thân thương.

Đàm Vĩnh Hưng Lệ Quyên rủ đồng nghiệp hát không cát-sê 0
Lệ Quyên giữ nhiệm vụ thủ quỹ của quỹ từ thiện "Tình nghệ sĩ"

Đêm nhạc thứ 3 của “Tình nghệ sỹ” sẽ diễn ra vào ngày (12/5) tại phòng trà Không Tên. Đêm nhạc sẽ là nơi hội tụ của những giọng hát hàng đầu như: Thái Châu, Hiền Thục, Hồ Trung Dũng, Dương Triệu Vũ, Uyên Linh, Quang Linh, Quốc Thiên, Giang Hồng Ngọc, Lều Phương Anh. Bên cạnh đó “Kiện tướng dancesport” Khánh Thi và ca sỹ Như Hảo - Giải Nhất Tiếng hát Truyền hình năm 1992 cũng tham gia nhân dịp về thăm gia đình sau 15 năm xa quê hương. Dẫn chương trình là MC Anh Khoa. Cũng giống như 2 lần trước, tất các ca sỹ tham gia chương trình đều không nhận cát-sê để ủng hộ vào quỹ.

Đàm Vĩnh Hưng Lệ Quyên rủ đồng nghiệp hát không cát-sê 0
Hiền Thục

Đàm Vĩnh Hưng Lệ Quyên rủ đồng nghiệp hát không cát-sê 3
Dương Triệu Vũ

Đàm Vĩnh Hưng Lệ Quyên rủ đồng nghiệp hát không cát-sê 4
Quốc Thiên.

Xem thêm

  • Đàm Vĩnh Hưng vượt nỗi buồn chịu tang đi ‘nhận chức’Đàm Vĩnh Hưng vượt nỗi buồn chịu tang đi ‘nhận chức’
  • Đàm Vĩnh Hưng đau buồn khi mất đi người 'còn gần gũi hơn cả cha đẻ'Đàm Vĩnh Hưng đau buồn khi mất đi người 'còn gần gũi hơn cả cha đẻ'
  • Đàm Vĩnh Hưng sang chảnh đi thăm nhà công tử Bạc LiêuĐàm Vĩnh Hưng sang chảnh đi thăm nhà công tử Bạc Liêu
  • 'Bắt gặp' Đàm Vĩnh Hưng đưa con trai đi chơi'Bắt gặp' Đàm Vĩnh Hưng đưa con trai đi chơi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý