Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng động viên Trấn Thành sau scandal "cấm sóng"

daikieu daikieu @daikieu

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng động viên Trấn Thành sau scandal "cấm sóng"

Mr Đàm tâm sự anh cũng đã từng gặp cảnh ngộ tương tự với Trấn Thành hiện tại.

30/04/2017 09:18 AM
473

Mr Đàm tâm sự anh cũng đã từng gặp "cảnh ngộ" tương tự với Trấn Thành hiện tại.

Sau nhiều sao Việt, mới đây Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên tiếng về việc Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long "cấm sóng".

"Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, bản thân anh cũng từng gặp phải tình huống tương tự nên rất hiểu và thông cảm với Trấn Thành. Không chỉ có vậy, nam ca sĩ còn kể ra rất nhiều điều tích cực về Trấn Thành, và động viên anh vững tâm trước sóng gió để có thêm nhiều đóng góp cho nghệ thuật và khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng động viên Trấn Thành sau scandal "cấm sóng" - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng và Trấn Thành đã từng hợp tác trong khá nhiều chương trình.

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: "Thư gửi Trấn Thành! Cách đây 15 năm, anh cũng đã từng bị như em. Anh uất lắm vì mình không có được quyền nói. Anh hận những ai trở mặt và bạc đãi mình.

Sẵn máu bất cần luôn có trong người, anh thề với lòng là không cần nữa. Anh tự nói với mình rằng: Anh sẽ sử dụng hết sức lực của mình để thành công và nhất định sẽ san bằng những định kiến ác cảm dành cho mình. Bắt họ phải hối hận.

Và anh đã làm được điều anh muốn làm!

Với anh, em là một nhân tài đích thực. Lâu lắm rồi mới xuất hiện một người có quá nhiều tố chất để thành công: Kiến thức rộng rãi, khả năng đa dạng, tư duy cực kỳ tốt, ngoại hình tốt, ngoại ngữ thuộc hàng top, thông minh sắc xảo, vốn chữ nghĩa tuyệt vời, duyên dáng quanh năm...

Hãy xem rằng Tổ nghiệp đang thử em, em nhé! Chỉ khi nào Tổ nghiệp bảo hết thì em mới tin. Còn lại thì mặc kệ! Người hại không chết. Trời hại mới chết!

Anh cũng đã phải chịu nhiều bất công lắm, nhưng đó là chuyện ngày xưa thôi. Hãy vững tâm sáng tạo. Hãy bắt đầu chuẩn bị mọi thứ cho một cuộc bùng nổ em nhé!".

Trước đó, tin tức Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long "cấm cửa" và bị loại khỏi ghế giám khảo một chương trình tìm kiếm tài năng nhí của đài này đã gây xôn xao dư luận.

Sau một ngày im lặng, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng giải thích về vấn đề này. Trả lời báo Trí Thức Trẻ, nam danh hài đã gửi lời xin lỗi tới khán giả, đồng thời cho biết anh chỉ xem đây là một sự việc ngoài ý muốn, và là một bước tạm dừng trong sự hợp tác của anh với đài Vĩnh Long và chương trình hiện tại.

Ngoài ra, Trấn Thành cũng giãi bày về phát ngôn gây sốc của mình, khẳng định anh không bao giờ có ý nghĩ ngông cuồng, thách thức khán giả mà chỉ đơn giản là quá thẳng thắn, điều này đã khiến mọi người hiểu lầm.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với Tri Thức Trực Tuyến mới đây nhất, ông Lê Quang Nguyên - Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long cho biết việc nói đài Vĩnh Long "cấm sóng" Trấn Thành vì hài nhảm, ồn ào đời tư chỉ là suy diễn, bản thân ông chưa bao giờ phát biểu như vậy mà chỉ nói rằng Trấn Thành không phù hợp ngồi ghê giám khảo chương trình tài năng nhí mới mà nhà đài đang thực hiện.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý