Đàm Vĩnh Hưng “lép vế” trước dàn trai đẹp sáu múi

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng “lép vế” trước dàn trai đẹp sáu múi

(Ngoisao.vn) – “Ông hoàng nhạc Việt” bất ngờ có mặt trên sàn diễn thời trang “đọ sắc” với dàn trai đẹp, khoe hình thể vô cùng nóng bỏng.

11/12/2014 11:10 AM
11,665


Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện rạng rỡ tại hậu trường đêm diễn

Là một trong những nam ca sĩ không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng còn được biết đến với gout ăn mặc sành điệu, đi cùng bộ sưu tập quần áo, giày dép, túi xách hàng hiệu “khủng” nhất showbiz. Theo đó, anh cũng là gương mặt gây được sự chú ý đặc biệt đối với công chúng, và xuất hiện trong vai trò khách mời tại các chương trình thời trang.


Đàm Vĩnh Hưng tự tin làm vedette trình diễn trên sàn catwalk


Đàm Vĩnh Hưng và siêu mẫu Trung Cương

Bất ngờ nhận lời làm vedette ở show diễn “Đại hội Mỹ Nam” của chương trình “Phong cách & Cuộc sống” cuối năm, dù sở hữu hình thể thấp bé, phong cách catwalk chưa thật điêu luyện, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn nhận được sức hút lớn từ người xem qua thần thái đĩnh đạc khi sánh vai cùng dàn trai đẹp lực lưỡng, trong những bộ trang phục cut out đầy quyến rũ của Mleo.


Hữu Long, Duy Linh và Hoàng Anh thanh lịch trong trang phục thu đông


Và các mẫu thiết kế "cut out" đầy táo bạo, nóng bỏng thu hút người xem

Đây cũng là dịp mà siêu mẫu Trung Cương tung bộ sưu tập của mình đến với giới mộ điệu thời trang. Bên cạnh các mẫu quần áo lịch lãm, trẻ trung cho mùa thu đông cùng nhiều kiểu dáng phong phú như áo khoác, vest, măng tô… qua màu sắc trung tính và chất liệu cao cấp da, len, bố, ren, kaki, là những thiết kế táo bạo, phá cách theo các sắc màu tươi sáng trên nền vải thun, jeans năng động phù hợp với các bạn trẻ.

Cùng xem thêm những hình ảnh khác trong đêm diễn tối qua (9/12):

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý