Đàm Vĩnh Hưng lì xì cho 'học trò' cưng

msstit msstit @msstit

Đàm Vĩnh Hưng lì xì cho 'học trò' cưng

(Ngoisao.vn) – Không chỉ đến chúc mừng mà Đàm Vĩnh Hưng còn bất ngờ lì xì cho học trò lấy hên nhân ngày quan trọng trong sự nghiệp.

14/01/2015 10:04 AM
487

Đúng như kế hoạch, chiều qua (11/1), ca sĩ Đinh Huy X-Factor đã có buổi họp báo ra mắt single “GATO” tại TP.HCM.

Nam ca sĩ cho biết, bố mẹ anh không ủng hộ việc cho con mình theo nghề ca sĩ, bởi theo họ, đó là nghề “sớm nở tối tàn”, cuộc sống không ổn định. Vì yêu thích và đam mê ca hát từ nhỏ, nên Đinh Huy đã lén ba mẹ tham gia nhiều chương trình về âm nhạc để thử sức mình.

Nhân dịp này, Đinh Huy cũng hứa với bố mẹ rằng anh sẽ cố gắng để tổ chức một liveshow thật hoành tráng trong tương lai không xa với số lượng 40.000 khán giả. Hiện tại sau thời gian là ca sĩ tự do, “học trò” Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức đầu quân cho công ty giải trí Nam Việt.

Chia sẻ về việc thực hiện MV lấy cảm hứng từ những lùm xùm xảy ra với ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Đinh Huy cho biết, cả hai đã biết và chơi với nhau từ rất lâu, trước khi Sơn Tùng nổi tiếng như hiện giờ. Nhìn thấy bạn thân vướng phải những chuyện không hay như thế, cộng thêm việc đã từng bị cộng đồng mạng chỉ trích đã giúp anh có động lực hơn trong việc thực hiện MV “GATO”. Trước ý kiến cho rằng có rất nhiều nghệ sĩ trẻ cũng bị "ném đá", nhưng sao Đinh Huy chỉ nhắc đến Sơn Tùng, liệu rằng có phải đang mượn tên tuổi của Sơn Tùng để PR, Đinh Huy giải thích, anh cũng lường trước được vấn đề nhiều người không hiểu sẽ “ném đá” anh vì việc này, nhưng anh chỉ muốn nói lên những điều mà mình suy nghĩ, chứ không hẳn là dựa hơi một nhân vật nổi tiếng để PR cho MV.

Buổi họp báo có sự tham gia đặc biệt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Dù chỉ vừa mới trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn nước ngoài, “Ông hoàng nhạc Việt” vẫn dành thời gian để đến chúc mừng "học trò" ra mắt single đầu tay.

Tại buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lì xì cho "học trò" lấy hên nhân ngày quan trọng trong sự nghiệp. Ngay sau buổi họp báo, tối nay anh sẽ cùng cháu gái Ngọc Thanh Tâm bay sang Ý để tham dự tuần Lễ phim Việt Nam tại Ý.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng còn có rất đông bạn bè và người thân của Đinh Huy đến chúc mừng anh như: Hoa khôi áo dài Lan Khuê, ca sĩ Bằng Cường, diễn viên Cao Mỹ Kim, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, người mẫu Lan Phương... Đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên của ba mẹ nhân vật chính.


Ba mẹ của Đinh Huy


Lan Khuê - Đinh Huy


Bằng Cường


Cao Mỹ Kim - Đinh Huy


Từ trái qua phải: Châu Đăng Khoa - Đinh Huy - Lan Phương


Trọng Khương và bạn gái.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý