Đàm Vĩnh Hưng lịch lãm đi 'nhận chức' mới

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng lịch lãm đi 'nhận chức' mới

(Ngoisao.vn) – Chiều cuối tuần qua, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức khai trương Trung Tâm đào tạo nghệ thuật sau thời gian dài ấp ủ tại Nhà Thiếu Nhi Quận 10 (TP.HCM).

13/08/2014 03:14 PM
6,159

Dự định mở trường đạo tạo nghệ thuật riêng đã được “ông hoàng nhạc Việt” ấp ủ từ lâu. Kể từ khi nhóm nhảy độc quyền của anh và công ty là vũ đoàn ABC Kids được nhắc đến và ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi sự độc đáo hiếm có trên thị trường, nhất là những khán giả trung thành với các show diễn có mặt Mr. Đàm hay các show diễn riêng của anh, thì ấp ủ này càng thôi thúc mãnh liệt khiến Mr. Đàm cùng các cộng sự của anh phải hiện thực hóa nó sớm chứ không chỉ là kế hoạch trên giấy.

Nói về sự thành công vượt bậc của ABC Kids, Mr. Đàm chia sẻ: “Chúng tôi sẽ không khư khư giữ ABC Kids độc quyền cho riêng mình mà ABC Kids vẫn có thể đáp ứng nhu cầu của các đơn vị, tổ chức, cá nhân có nhu cầu về vũ công, diễn viên múa ở tất cả các chương trình hội nghị, event, show diễn cũng như cho các ca sỹ chuyên nghiệp cần nhóm múa. Sự đa dạng trong các bài dựng, từ dân gian đến hiện đại, belly dance, dance sport… của vũ đoàn ABC Kids chắc chắn sẽ làm vừa lòng mọi đối tượng”.

Bên cạnh đó, việc xuất hiện trên “ghế nóng” của các cuộc thi âm nhạc lớn như “Giọng hát Việt”, “X-Factor” với vị trí giám khảo và tự tay anh tìm kiếm, đào tạo ra được những tài năng âm nhạc được công nhận bằng kinh nghiệm ca hát và đứng sân khấu của mình… cũng là một lý do khiến Mr. Đàm tin hơn vào quyết định của anh ở dự án lần này.

Trong tình hình kinh tế đang khó khăn, việc duy trì một công ty giải trí đã là một sự nỗ lực lớn của anh cùng êkip, song song đó là hệ thống cá sạch thương hiệu và bây giờ là một trung tâm đào tạo nghệ thuật… điều này không những chứng tỏ sức làm việc, khả năng nhạy bén trong kinh doanh của Mr. Đàm mà còn thể hiện được tham vọng cũng như việc sử dụng sức ảnh hưởng của anh trong nghệ thuật để khuếch trương các dự án kinh doanh, tạo nên giá trị và tạo công ăn việc làm cho người lao động.

Xuất hiện tại buổi khai trương, Mr. Đàm vận áo sơ-mi và quần Tây đơn giản, thanh lịch. Mr. Đàm lên sân khấu và anh cũng là MC chính của chương trình. Chương trình kéo dài gần 2 tiếng nhưng Mr. Đàm vẫn tự tay xoay sở mọi thứ trên sân khấu một cách rất nhuần nhuyễn, cách nói chuyện tếu lâm và phong thái gần gũi của anh đã khiến cho các em nhỏ cũng như các bậc phụ huynh cười không ngớt.

Ở khúc cuối chương trình, Mr. Đàm cùng ABC Kids khiến cả sân khấu tưng bừng bằng các ca khúc anh gửi tặng: Ô kìa đời bỗng dưng vui, Nửa vầng trăng, Mùa xuân trên TP.HCM, My fan, Em là hoa hồng nhỏ

Trung Tâm đào tạo nghệ thuật của Đàm Vĩnh Hưng chuyên đào tạo các lớp: múa hiện đại, thanh nhạc, vũ đạo chuyên nghiệp, kỹ năng biểu diễn. Trong đó, mỗi chuyên ngành sẽ được phân bổ ra thành những lớp từ cơ bản đến nâng cao để học viên có thể chọn lựa theo khả năng, nhu cầu của mình. Mr. Đàm và êkip của anh cũng đã tính toán để thiết kế những giờ học linh động với thời gian của mỗi thành phần học viên cùng với mức học phí ở mức chấp nhận được, trong khả năng chi trả của học viên.

Buổi lễ khai trương còn có sự góp mặt của các "học trò" thân thiết của anh như: Ngọc Luân, Xuân Nghi, Hà Thúy Anh, Đức Thuận… Các ca sỹ trẻ cũng góp vui bằng một vài ca khúc sôi động.


Ngọc Luân - Hà Thúy Anh


Xuân Nghi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý