Đàm Vĩnh Hưng mập mờ chuyện cát-xê khi ngồi ghế nóng The Voive mùa 3

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng mập mờ chuyện cát-xê khi ngồi ghế nóng The Voive mùa 3

“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ mập mờ về cátxê khi ngồi ghế nóng The Voice mùa thứ 3.

24/04/2015 12:44 AM
5,989

Cách đây vài ngày, khán giả của The Voice mới biết chính xác thông tin về dàn HLV, thời gian ghi hình và địa điểm ghi hình của chương trình năm nay.

Bộ tứ quyền lực của The Voice 2015

Tiếp tục ngồi ghế nóng của The Voice mùa thứ 3, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do tham gia chương trình là do phía Cát Tiên Sa ra sức thuyết phục và dành cho anh vị trí tương tự Simon Cowell, “gã phù thủy giải trí” thế giới và là giám khảo của nhiều chương trình âm nhạc tại Anh. Điều đó đồng nghĩa với việc vị trí của “ông hoàng nhạc Việt” tại The Voice là không thể thay đổi.

Trả lời báo chí, Mr Đàm cũng tiết lộ mập mờ về mức thù lao khi trở thành một trong bốn bộ tứ quyền lực tại The Voice 2015. “Nói về tiền, nếu tôi dành thời gian ngồi ghế nóng để đi hát, chắc chắn kiếm được nhiều hơn. Ai cũng có thể nói ra bất cứ con số nào để chứng tỏ mức độ hoành tráng của mình. Tôi muốn nói 3 tỷ, báo chí cũng đưa tin mức giá này, nhưng thực tế có chính xác hay không chỉ người trong cuộc mới biết”,  nam ca sỹ này chia sẻ .

Cũng theo Đàm Vĩnh Hưng, bản thân anh và các huấn luyện viên khác đều cho rằng nhận cát-xê rồi thì phải làm chương trình và bản thân thật sự tỏa sáng, nếu không nhận tiền cũng chả để làm gì.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: “Có nhiều người có tên tuổi rất lớn, nhưng khi bước ra sân khấu, lên ghế nóng lại không tạo ra bất cứ hiệu quả nào. Thật lòng, cát-xê của các huấn luyện viên nếu có chênh lệch nhau cũng chỉ khoảng 100 - 200 triệu. Số tiền này đi hát vài đêm là kiếm lại được, không có vấn đề gì phải ăn thua nhau”.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm thân thiết tại buổi chụp hình The Voice 2015 đầu tiên

Trước đó, nhiều tờ báo đã tiết lộ về việc đơn vị tổ chức The Voice đã phải chi trả một số tiền catse cao ngất ngưởng được cho là khoảng 1,5 tỷ đồng, gấp 3 lần các gương mặt giám khảo hot nhất giới showbiz Việt Nam hiện nay.

Không chỉ có Mr Đàm, BTC đã vất vả để thuyết phục để mời Mỹ Tâm ngồi ghế nóng chương trình.

“Giọng hát Việt” năm nay sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào ngày 10/5.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý