Đàm Vĩnh Hưng mê nhan sắc của "hot girl bolero"

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Đàm Vĩnh Hưng mê nhan sắc của "hot girl bolero"

(ĐSPL) Tố My vừa xuất sắc trở thành thành Á quân 2 chương trình “Solo cùng bolero” mùa giải thứ 2 năm 2015.

06/02/2016 12:18 PM
486

(ĐSPL) - Tố My vừa xuất sắc trở thành thành Á quân 2 chương trình “Solo cùng bolero” mùa giải thứ 2 năm 2015.

Xuất sắc vượt qua 11 thí sinh cùng bước vào chung kết, chị gái Tố Ny, á quân "Giọng hát Việt 2015" đã “ẵm trọn” danh hiệu Á quân 2 trong đêm chung kết xếp hạng “Solo cùng bolero” mùa giải thứ 2, 2015.

Đàm Vĩnh Hưng mê nhan sắc của "hot girl bolero" - Ảnh 1Phóng to

Tố My là một trong những thí sinh hiếm hoi sở hữu tất cả các tố chất của một ca sĩ chuyên nghiệp: kĩ thuật thanh nhạc, khả năng trình diễn, khống chế sân khấu, biểu hiện cảm xúc và kết hợp vũ đạo đều rất tốt. Cô gái yêu dòng nhạc bolero, có bằng cử nhân ngành luật, tiếp tục khẳng định tài năng của mình ngay trong đêm gala trao giải khi trình diễn đơn ca “Đừng nhắc chuyện lòng” của nhạc sĩ Vinh Sử.

Đàm Vĩnh Hưng mê nhan sắc của "hot girl bolero" - Ảnh 2Phóng to

Giọng hát mượt mà, sâu lắng cùng với dàn dựng minh hoạ công phu của Tố My đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người yêu nhạc. Nhiều fan hâm mộ không kiềm nén được cảm xúc đã hò hét, vỗ tay nồng nhiệt trước tiết mục đầu tư hoành tráng của “hot girl bolero”, cô đã mang cả một chiếc xe 4 bánh lên sân khấu cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của em gái Tố Ny.

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục dành những lời “ưu ái” cho nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng, anh chia sẻ: “Em suy nghĩ, tính toán rất kĩ lưỡng, bài hát rất hợp giọng em, cách dàn dựng vô cùng thông minh. Em đã làm rất tốt trong khả năng của mình.”

Đàm Vĩnh Hưng mê nhan sắc của "hot girl bolero" - Ảnh 3Phóng to

Theo chân Tố My trong suốt cuộc hành trình dài, nữ danh ca Ý Lan bày tỏ cảm xúc khi nhìn lại chặng đường đi qua: “Từ những vòng trước Ý Lan đã nhận ra tiếng hát của Tố My rất hợp với dòng nhạc bolero, em đã lựa chọn bài hát đúng theo sở trường của mình. Đêm nay là một màn trình diễn rất tốt đẹp.”

Đàm Vĩnh Hưng mê nhan sắc của "hot girl bolero" - Ảnh 4Phóng to

Giám khảo Phi Nhung đã dành cho Tố My điểm 10 tuyệt đối, cô chia sẻ: “Từ đầu đến cuối cuộc thi em luôn chọn bài hát rất phù hợp. Em quá cần cù và yêu nghệ thuật, đó là đứa con của ông tổ nghiệp.” Cũng trong đêm chung kết, cô và Tố My đã mang đến cho khán giả những xúc cảm ngọt ngào qua liên khúc: “Vọng kim lang” và “Bậu đi theo người” của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thạch. Trong tà áo dài truyền thống “hot girl bolero” đã làm rung động trái tim của khán giả khi kết hợp thuần thục và xuất sắc cùng với tiếng hát dân ca đình đám Phi Nhung.

Việc Tố My không giành được danh hiệu cao nhất tại cuộc thi đã tạo sự nuối tiếc lớn trong lòng nhiều người hâm mộ. Bởi cô được xem là thí sinh tỏa sáng nhất từ đầu chương trình đến thời điểm hiện tại, như chính lời giám khảo Đàm Vĩnh Hưng từng nhận xét: “Lâu lắm rồi trên sân khấu mới xuất hiện một người vừa đẹp vừa hát hay!”.

Đàm Vĩnh Hưng mê nhan sắc của "hot girl bolero" - Ảnh 5Phóng to

Tố My là một trong những thí sinh hội tụ đầy đủ nhất các tiêu chí để trở thành ngôi sao. Với danh hiệu Á quân, hứa hẹn cô sẽ là một trong những giọng ca đình đám của nền âm nhạc Việt trong thời gian tới, nối tiếp những ca sĩ dù khởi nghiệp không giữ vị trí cao tại các cuộc thi âm nhạc nhưng lại được công chúng yêu mến cuồng nhiệt như: Trung Quân Idol, Đông Nhi, Issac,…

Tố My cũng vừa cho ra mắt album và MV “Khúc Tình Xuân” như cột mốc đánh dấu bước tiến của mình con đường ca hát chuyên nghiệp. Trong 5 ngày đầu tiên, album đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ công chúng, thể hiện qua con số gần 5.000 lượt view. Trước đó, cô cũng gây xôn xao cộng đồng mạng với đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc ngồi hát vu vơ ca khúc “Xin trả lại thời gian”. Phút giây ngẫu hứng “hot girl bolero” không chỉ tạo sức hút đối với những khán giả trung niên mà ngay cả những bạn trẻ cũng “truy lùng” khắp nơi để tìm ra Facebook cá nhân của cô gái.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý