Đàm Vĩnh Hưng mở tiệc mừng thành công của “Hiệp sĩ mù”

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng mở tiệc mừng thành công của “Hiệp sĩ mù”

(Ngoisao.vn) – Tối qua (3/2), êkíp “Hiệp sĩ mù” đã mở tiệc cuối năm để hội ngộ đoàn làm phim và tri ân các khán giả đã đồng hành, ủng hộ dự án phim trong suốt thời gian qua.

05/02/2015 12:05 PM
885

Xuất hiện trong sự kiện, nhà sản xuất, diễn viên Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý bởi phong cách thời trang sành điệu, đẳng cấp.

Trong khi đó, vai nữ chính “Hiệp sĩ mùNgọc Thanh Tâm lại xinh đẹp, rạng rỡ trong chiếc đầm hoa trẻ trung và cá tính.

Để mở đầu cho buổi gặp gỡ ấm cúng, thân mật này, đại diện dàn diễn viên phim “Hiệp sĩ mù” gồm: Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thanh Tâm, Quốc Cường, Thúy Vinh… lần lượt ôn lại những kỉ niệm đáng nhớ từ lúc bắt đầu bấm máy cho đến khi sản phẩm được đông đảo khán giả đón nhận, yêu mến. Ngoài ra, êkíp cũng thông tin rộng rãi việc “Hiệp sĩ mù” đạt doanh thu lớn, nhận giải thưởng “Phim được yêu thích nhất” Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội, được quan tâm, chú ý đặc biệt ở một số Tuần lễ phim tại nước ngoài và hàng loạt diễn viên tham gia diễn xuất trong phim nhận được những giải thưởng điện ảnh tầm cỡ.

Sau “Hiệp sĩ mù”, Đàm Vĩnh Hưng đang nghiên cứu, tìm hiểu để lựa chọn kịch bản phù hợp cho dự án phim tiếp theo còn nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm tiếp tục nâng cao chuyên môn bằng những khoá học diễn xuất do thầy giáo ngoại quốc đào tạo và đang chuẩn bị casting cho một dự án phim nước ngoài.

Bên cạnh êkíp đoàn làm phim “Hiệp sĩ mù”, sự kiện này còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Dương Triệu Vũ, người mẫu Trang Trần, vợ chồng nghệ sĩ hài Gia Bảo, ca sĩ Xuân Nghi… Đặc biệt, có rất nhiều fans trung thành của Đàm Vĩnh Hưng được “Ông hoàng nhạc Việt” mời tới để chung vui với toàn êkíp. Thậm chí có nhiều khán giả lớn tuổi ở ngoại thành TP. HCM còn không ngại đường xa để đến chúc mừng êkíp “Hiệp sĩ mù”.


Trang Trần


Vợ chồng Gia Bảo


Xuân Nghi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý