Đàm Vĩnh Hưng: “Nếu là tôi, Kimmese phải rớt ngay từ Vòng Đối đầu”

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng: “Nếu là tôi, Kimmese phải rớt ngay từ Vòng Đối đầu”

HLV Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, học trò của nữ ca sĩ đất Cảng có cách hành xử không đúng với người thầy đã hướng dẫn mình trong suốt cuộc thi Giọng hát Việt 2015.

13/10/2015 01:59 PM
505

Dù cuộc thi The Voice đã kết thúc cách đây hai tuần nhưng những lùm xùm giữa Thu Phương và học trò vẫn chưa lắng xuống. Mới đây, Kimmese đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn chia sẻ về Thu Phương. Trong đó, cô không ngại ám chỉ huấn luyện viên của mình là “người hai mặt”. Theo thông tin chúng tôi có được, HLV Thu Phương đã đọc được những chia sẻ của Kimmese ngay trước khi lên máy bay trở về Mỹ vào chiều nay. Nữ ca sĩ đất Cảng rất buồn nhưng chưa có chia sẻ gì về vụ lùm xùm này.

Chia sẻ với chúng tôi về vấn đề này, Đàm Vĩnh Hưng – một trong 4 huấn luyện viên của Giọng hát Việt năm nay – bày tỏ: “Tôi thấy xót cho cả Thu Phương và học trò của cô ấy. Có thể vì cách hành xử hoặc vài chuyện không vui của họ đã dẫn tới tình trạng một học trò trẻ tuổi hơn Thu Phương về cả tuổi đời, tuổi nghề lại có nhận xét như vậy”.

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, Kimmese sai khi nói xấu người thầy của mình trên mạng xã hội

Ông hoàng nhạc Việt cho rằng, trong chuyện này, Kimmese là người đã sai. “Dù thế nào chăng nữa, scandal sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh của Kimmese trong mắt công chúng chứ đừng nói là sẽ làm em ấy nổi hơn chút nào. Ngoài cuộc sống, nếu gặp ai đó không tốt với mình thì phải biết tránh ra, không chơi cùng nữa. Còn giờ có lên tố cáo, chửi bới cũng không làm thay đổi thế giới, càng không thể làm hình ảnh Thu Phương xuống cấp hoặc mất đi sự nổi tiếng”.

“Sau này, tôi nghĩ ít có ai dám làm việc với Kimmese vì chỉ cần chút xíu phật lòng cũng bị nói ngược như vậy sẽ rất khó cho người ta. Dù vậy, tôi vẫn mong có một phép lạ nào đó để xóa tan chuyện này đi. Mùa The Voice năm nay đã có quá nhiều scandal” – nam ca sĩ nói.

Đánh giá về khả năng của rapper sinh năm 1991, Đàm Vĩnh Hưng cho hay: “Nếu là tôi, đáng nhẽ Kimmese phải rớt ngay từ Vòng Đối đầu. Trong lúc nhận xét về em ấy, tôi nói Kimmese khiến tôi cảm thấy chút xíu ngạc nhiên về cái này cái kia, nhưng xét về tổng thể bài thi thì hoàn toàn thất bại. Kimmese có thể nghe lại phần trình diễn của mình trên Youtube để thấy những chỗ phô, chênh, ngắt nghỉ, chia câu sai hết… Nhưng Thu Phương vẫn quyết định giữ em ấy lại là muốn cho em thêm một cơ hội khác”.

Đàm Vĩnh Hưng nói tiếp: “Tôi nghĩ khi ai đó thất bại hoặc không vừa lòng điều gì đó là lại đánh giá và muốn làm to chuyện. Nhưng nếu bạn có đi thêm một – hai vòng nữa thì chúng tôi đều hiểu là khả năng của bạn cũng chỉ tới đó thôi. Rõ ràng, những người làm chuyên môn sẽ biết rõ nhất ai đi tới đâu nên không thể có chuyện sai sót. Trước khi nó sai thì huấn luyện viên cũng sẽ là người bị mang tiếng chứ không phải các thí sinh. Người chịu đau đớn, nhục nhã nhất sẽ là huấn luyện viên”.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, bài học đầu tiên khi dạy các học trò của mình
là về giờ giấc và cách hành xử đúng đắn

Nhắc lại về các học trò của mình, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra rất tự hào. “Bài học đầu tiên tôi dạy học trò là về giờ giấc và cách hành xử lễ phép. Ngay cả tới bây giờ, tôi vẫn nhắn tin nhắc Phượng Vũ, Vicky Nhung hay Tố Ny phải luôn giữ bình tĩnh, không nên nói xấu ai trước đám đông vì họ nghe được cũng có thể bị “tam sao thất bản” thành chuyện lùm xùm. Bên cạnh đó, phải luôn dễ thương, khiêm nhường trong nghề thì người ta mới thương và book sô cho mình. Tôi tâm niệm, khi mình trao cho ai đó cái gì thì sẽ nhận lại những thứ tương tự”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý