Đàm Vĩnh Hưng ngỏ lời khiến Yến Trang xiêu lòng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng ngỏ lời khiến Yến Trang xiêu lòng

(Giải trí) Nữ ca sĩ không thể nói lời chối từ khi được ông hoàng nhạc Việt ngỏ lời.

24/08/2014 02:34 PM
8,736

Mặc dù đang vô cùng bận rộn với chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí, nhưng khi nhận được lời mời đầy tha thiết của đàn anh, nữ ca sĩ Yến Trang đã không thể chối từ.

yến trang

Chuyện là Đàm Vĩnh Hưng đang chuẩn bị tích cực cho đêm liveshow Hit và DJ của học trò mình trên sân chơi The X-Factor - Nhân tố bí ẩn. Anh muốn tạo ra sự khác biệt bằng việc mời Yến Trang tham gia hỗ trợ cho một thí sinh để phần trình diễn của thí sinh này thăng hoa hơn. Mr Đàm tha thiết nhờ vả nữ ca sỹ mang sở trường ballet với đôi giày mũi cứng của cô lên sân khấu liveshow 4 diễn ra tối nay.

yến trang

Trong những này, Yến Trang luôn bận bịu với việc dựng bài cho các tài năng vũ đạo nhí để các bé có màn trình diễn hoàn hảo nhất. Nhưng với tình yêu nhảy múa và sự cầu toàn trong mỗi lần xuất hiện, Yến Trang đã nhận lời giúp đỡ Mr Đàm,  thậm chí còn dành những sự chuẩn bị kĩ càng để không chỉ giữ vững tình yêu của khán giả mà còn giúp thí sinh của Nhân Tố Bí Ẩn có phần thi ấn tượng nhất. 

Yến Trang tâm sự: “Trang nhận được lời mời khá đột xuất và bất ngờ, nhưng Trang cảm thấy rất vui. Vì khi mình làm nghề, làm công việc của mình, nhất là đó không phải là chuyên môn mà vẫn được khán giả và mọi người nhớ đến, thì đó là sự hãnh diện vì những nỗ lực của mình được ghi nhận. Nhưng sau đó Trang cũng có một chút băn khoăn, vì Trang gắn bó với đôi giày mũi cứng khá nhiều nên Trang đang suy nghĩ để mỗi lần trở lại là một sự đặc biệt và cũng phải hỗ trợ thật tốt cho thí sinh, giúp bạn ấy được tỏa sáng trên sân khấu. Thời gian này Trang đang rất bận rộn với vai trò Giám khảo tại Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí, nên Trang khá nhức đầu khi làm sao giữ được phong độ của mình bởi giày mũi cứng khi tập rất khó khăn và để thể hiện tốt cũng cần rèn luyện thường xuyên. Đêm biểu diễn tới, Trang sẽ có một bài múa nhẹ nhàng và bay bổng, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

yến trang

yến trang

Yến Trang đang tập luyện cho các thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nhí

Với chủ đề Hit và DJ, sân khấu Nhân tố bí ẩn tối nay hứa hẹn sẽ đầy bùng nổ. Trong đêm thi này, các thí sinh sẽ thử thách mình với các ca khúc từng “làm mưa làm gió” một thời trong lòng người hâm mộ và các ca khúc được DJ làm mới đầy sôi động và cuồng nhiệt. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý