Đàm Vĩnh Hưng 'nhăn nhó' vì sợ độ cao

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng 'nhăn nhó' vì sợ độ cao

(Ngoisao.vn) – Những hình ảnh hậu trường khá “độc”, phản ánh phần hậu trường thực hiện MV mới của Đàm Vĩnh Hưng vừa được hé lộ. Trong đó có khoảnh khắc “ông hoàng nhạc Việt” nhăn nhó vì bị treo lơ lửng trên không.

05/08/2014 05:41 PM
3,409

Ô kìa đời bỗng dưng vui” là một sáng tác nổi tiếng, lâu đời của nhạc sỹ Hoàng Thi Thơ, MV được thực hiện bởi êkip Nguyễn Chung với những công nghệ tiên tiến nhất, đòi hỏi những quy trình thực hiện công phu, tốn thời gian hơn rất nhiều.

undefined

undefined
Mr.Đàm tự trang điểm cho mình

undefined
Trong lúc chờ đợi cảnh quay tiếp theo Mr.Đàm tranh thủ chợp mắt

undefined
Tập thể dục sẵn sàng cho cảnh quay tiếp theo

Nguyễn Chung chia sẻ: “MV được hoàn thiện bằng cách áp dụng giữa công nghệ 2D và 3D. Những phong cảnh trong MV mô phỏng lại một thế giới thần tiên theo phong cách hoạt hình. Chúng tôi sử dụng công nghệ Concept Art và ghép nhân vật thật quay phông xanh vào. Đây là một phong cách mới, hiện tại chưa có ai làm vì độ phức tạp và cầu kì của nó. Trong một khung cảnh, phải vẽ rất nhiều lớp để tạo ra chiều sâu cho hình. Những chi tiết lá cây, ngọn cỏ… đều được vẽ tay một cách tỉ mỉ. Để hoàn thiện MV thì ekip cùng 3 họa sĩ phải vẽ liên tục trong 2 tháng để cho ra sản phẩm. Do được thực hiện ở tỉ lệ 4k nên khi vẽ, độ chi tiết tỉ mỉ phải gấp rất nhiều lần. Các con vật như sư tử, hổ, sói… đều là những con vật 3D được mua từ các công ty 3D uy tín nước ngoài”.


Thay trang phục chuẩn bị cho cảnh quay

undefined
Mr. Đàm nhăn nhó vì sợ độ cao

undefined
Mr. Đàm bị vũ đoàn nhí bóc lột

undefined
Một bé gái trong vũ đoàn đã bị gãy tay và không thể quay tiếp

Ô kìa đời bỗng dưng vui” có sự góp mặt của diễn viên hài Thu Trang, Tuyền Mập và hơn 50 diễn viên nhí từ vũ đoàn ABC Kids mà công ty anh đang độc quyền và đào tạo. Trong MV lần này, Đàm Vĩnh Hưng hoá thân vào 1 nhân vật hoàn toàn khác biệt với những tạo hình trước đây đó là 1 nhà thám hiểm vô tình lạc vào 1 khu rừng huyền bí, tại đây một phép màu bí ẩn đã hé lộ ra con đường đi đến kho báu.

undefined

undefined

undefined

undefined
Một vài hình ảnh đã được "phù phép" từ những cảnh quay bình thường thành 3D.

Tuy nhiên, chưa biết con đường có dẫn đến những báu vật rừng xanh hay không nhưng chính những nhân vật quá quen thuộc với anh và khán giả trong những câu chuyện cổ tích lâu đời như: Cô bé quàng khăn đỏ, Bạch tuyết và 7 chú lùn đã xuất hiện một cách quái lạ so với tiềm thức đã đưa anh đến những tình huống trớ trêu và oái ăm nhất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý