Đàm Vĩnh Hưng nổi bật với cây hàng hiệu tại Thủ đô

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng nổi bật với cây hàng hiệu tại Thủ đô

Dù rất bận rộn với việc chuẩn bị cho liveshow Thương hoài ngàn năm 2 tối 31/12 nhưng hôm qua, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tranh thủ đến dự một sự kiện của một người anh thân thiết.

31/12/2014 04:39 PM
1,638

Chiều qua (30/12), Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại Hà Nội để tham dự buổi khai trương một thương hiệu nội thất của người anh thân thiết - doanh nhân Dương Quốc Nam. Tuy rất bận rộn với lịch tổng duyệt cho liveshow hoành tráng "Thương hoài ngàn năm 2" diễn ra vào ngày hôm nay (31/12) tại khách sạn JW Marriot, nhưng anh vẫn sắp xếp thời gian đến tham dự sự kiện.

Mr. Đàm xuất hiện nổi bật tại bữa tiệc được tổ chức ở Hà Nội khi diện trang phục hàng hiệu đắt tiền.

 - Ảnh 1

Chiều ngày 30/12 Mr. Đàm xuất hiện trong một sự kiện diễn ra tại Hà Nội.

 - Ảnh 2

Mr. Đàm bên cạnh người anh em thân thiết.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh và doanh nhân Dương Quốc Nam có mối thâm tình lâu năm. Mr Đàm luôn hết mình ủng hộ các dự án, kế hoạch làm ăn của Dương Quốc Nam như việc từng vào bếp thiết đãi khách quý món canh cá tại buổi ra mắt nhà hàng Con Gà Trống tại Hà Nội cách đây ít lâu.

 - Ảnh 3

Đàm Vĩnh Hưng đang có mặt ở Hà Nội để tập trung cho liveshow "Thương hoài ngàn năm 2"...

 - Ảnh 4

Chương trình sẽ diễn ra vào đêm nay (31/12).

 - Ảnh 5

Ngoài việc tài trợ hầu hết các show diễn lớn của Mr Đàm, doanh nhân Dương Quốc Nam còn ủng hộ bằng cách mua vé show diễn với số lượng lớn mời đối tác, bạn bè, người thân cùng thưởng thức những chương trình đẳng cấp của "ông hoàng nhạc Việt".

Clip: Chiêm ngưỡng siêu xe 40 tỉ của Đàm Vĩnh Hưng

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Cũng chính vì thế, dù quá bận rộn chuẩn bị cho liveshow hoành tráng diễn ra tối nay, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn nhiệt tình tới dự sự kiện và chúc mừng người anh em thân thiết của mình.

Tiểu Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý