Đàm Vĩnh Hưng nói gì trên đài truyền hình Thái Lan?

msstit msstit @msstit

Đàm Vĩnh Hưng nói gì trên đài truyền hình Thái Lan?

Đàm Vĩnh Hưng là đại diện của Việt Nam góp mặt trong phóng sự về ngành công nghiệp giải trí khu vực ASEAN.

17/09/2014 11:01 AM
5,412

Nine Entertain - chương trình truyền hình tin tức giải trí hàng đầu của Thái Lan, vừa thực hiện cuộc phỏng vấn, ghi hình lấy tư liệu về cuộc đời, sự nghiệp Đàm Vĩnh Hưng.

Chương trình được thực hiện nhằm chuẩn bị cho hội nghị Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) vào năm 2015, với mục đích giới thiệu đến khán giả những khía cạnh khác nhau về con người, xã hội, văn hóa, nghệ thuật và kinh tế của các nước trong khu vực.

Đoạn phóng sự của Đàm Vĩnh Hưng là một phần trong tập phim về Việt Nam, thuộc dự án "Hiểu biết hơn về AEC thông qua ngành Công nghiệp giải trí".

 - Ảnh 1

Ê kíp Thái Lan đang ghi hình Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: THV

Thông qua buổi trò chuyện, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ quan điểm về tình hình của nền âm nhạc Việt Nam, thói quen nghe nhạc của khán giả, thị hiếu chung cùng những vấn đề liên quan đến bản quyền... Nam ca sĩ cũng chia sẻ về sự nghiệp của mình từ khi bắt đầu đi hát đến nay.

 - Ảnh 2

Trong phần trò chuyện, Đàm Vĩnh Hưng thắng thắn đưa ra những so sánh, chỉ ra điểm mạnh, yếu của ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam với các nước trong khu vực. Anh nhấn mạnh: "Những ca khúc mới trên thế giới hiện nay không còn tuổi thọ lâu dài cũng như mang tầm ảnh hưởng sâu rộng như trước nữa".

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Phóng sự được thực hiện tại phòng khách sang trọng trong ngôi nhà của Mr Đàm vào một buổi chiều với ekip hoàn toàn là những người Thái Lan và một phiên dịch.

Đài truyền hình Thái gọi Mr Đàm là Ngôi sao nhạc pop và ví anh như Mr Bud (một ca sĩ tên tuổi cũng xuất thân từ nghề làm tóc và được xem là biểu tượng âm nhạc rất nổi tiếng của Thái). Phía Thái cũng bày tỏ mong muốn một ngày gần đây Mr Đàm và Mr Bud sẽ có một buổi trình diễn chung tại Thái Lan.

Về cuộc hội ngộ này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Họ đã ngỏ lời mời. Tôi nghĩ chắc là thời gian gần thôi. Phía Thái đang sắp xếp, rất có thể là đầu năm 2015”.

 - Ảnh 5

Buổi ghi hình còn có sự xuất hiện bất ngờ của cậu con trai nuôi của Đàm Vĩnh Hưng. Bé Tin là con trai của em gái Đàm Vĩnh Hưng. Mr. Đàm rất cưng cậu con nuôi của mình.

 - Ảnh 6

Nam ca sĩ người Việt gây được ấn tượng với ê-kíp làm việc ở phong cách nói chuyện gần gũi, thân thiện. Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi lời cảm ơn đến những người thực hiện và đánh giá cao về sự làm việc chuyên nghiệp cùng dàn máy móc hiện đại bậc nhất.

Thưởng thức ca khúc "Làm sao anh biết" - sáng tác mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng

Mặc dù liên tục “bay show” với các buổi biểu diễn trên khắp cả nước, các chuyến lưu diễn và chuẩn bị ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tay Hiệp Sỹ Mù nhưng Mr Đàm vẫn phân chia được thời gian và sắp tới anh sẽ cho ra mắt album nhạc Trẻ mới nhất mang tên “Làm sao anh biết” bao gồm 10 ca khúc phần lớn ở phân khúc trẻ, tuy nhiên anh vẫn “phá lệ” cho vào album 3 ca khúc nhạc xưa.

Nguyên Vũ (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Fan nữ Thủ đô 'quậy' tưng bừng cùng Đàm Vĩnh Hưng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý