Đàm Vĩnh Hưng nói về phát biểu "loại Kimmese ngay từ vòng đối đầu"

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng nói về phát biểu "loại Kimmese ngay từ vòng đối đầu"

(ĐSPL) – Nói lại về vụ lùm xùm giữa Kimmese và HLV Thu Phương và những chia sẻ về lý do loại Kim ở vòng đối đầu, Đàm Vĩnh Hưng cho biết giọng của Kimmese không phải là giọng để đi thi.

05/10/2015 03:33 PM
1,294

Cách đây không lâu, trả lời phỏng vấn trên Trí thức trẻ về vụ lùm xùm giữa Kimmese và HLV Thu Phương, Mr. Đàm đã có những chia sẻ, những đánh giá của riêng mình về rapper sinh năm 1991 này.

“Nếu là tôi, đáng lẽ Kimmese phải rớt ngay từ Vòng Đối đầu. Trong lúc nhận xét về em ấy, tôi nói Kimmese khiến tôi cảm thấy chút xíu ngạc nhiên về cái này cái kia, nhưng xét về tổng thể bài thi thì hoàn toàn thất bại. Kimmese có thể nghe lại phần trình diễn của mình trên Youtube để thấy những chỗ phô, chênh, ngắt nghỉ, chia câu sai hết… Nhưng Thu Phương vẫn quyết định giữ em ấy lại là muốn cho em thêm một cơ hội khác” là những chia sẻ của “Ông hoàng nhạc Việt” .

Đàm Vĩnh Hưng nói về phát biểu "loại Kimmese ngay từ vòng đối đầu" - Ảnh 1Phóng to

Sau những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều cư dân mạng đã có những tranh cái trái chiều trong vụ lùm xùm này.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ lại về vấn đề này và tường thuật lại cuộc trò chuyện của anh trước đó để mọi người có thể hiểu rõ hơn bởi văn viết không bao giờ lột tả hết ý nghĩa của văn nói. Đặc biệt là giọng điệu và cảm xúc của người nói không thể thể hiện được trong bài viết.

Đàm Vĩnh Hưng nói về phát biểu "loại Kimmese ngay từ vòng đối đầu" - Ảnh 2Phóng to

Chia sẻ của Mr Đàm trên Facebook cá nhân.

Nam ca sĩ cho biết khi được hỏi về vấn đề của HLV Thu Phương và học trò thì anh đã lập đi lập lại 3 lần câu nói "trong chuyện này mình chưa nghe được uẩn khúc bên trong thì không nên đưa ra bất kỳ nhận xét gì”.

Anh chỉ thấy xót cho cả 2 vì Kimmesse đã có phản ứng không suy nghĩ kỹ và sai cách. Chính sự nóng giận không kiểm soát được của Kim cũng sẽ gây nhiều bất lợi cho cô và sẽ khiến nhiều người không hợp tác trong công việc sau này.  

Trước mắt tôi chỉ thấy xót cho cả 2, và lựa chọn của bé Kimmese ngay lúc này để phản ứng như thế là sai cách, sẽ gây bất lợi cho em ấy! Và sẽ khiến nhìu người không dám hợp tác...

Nếu mình biết được ai đó không tốt hoặc không phải thì mình tránh xa, không gặp mặt nữa thôi!”, Mr Đàm chia sẻ.

Nói về việc đánh giá nữ rapper sinh năm 1991 này trong bài báo, Đàm Vĩnh Hưng cho biết khi được hỏi về chuyên môn của Kimmese, anh đã không ngần ngại nói rằng giọng của Kim không phải là giọng để đi thi, đúng ra là Kim phải dừng lại ở vòng đối đầu.

“Khi Kim hát lại một bản hit của Thu Phương thì hơi bị chia sai, chênh phô cũng nhiều...

Tóm lại là Kim chọn sai cách để phản ứng! Tôi chỉ thấy những bất lợi cho cô ấy nhìu hơn là sự nổi tiếng!

Tôi hiểu được cái cảm giác bức xúc và muốn mọi thứ rõ ràng sáng tỏ chứ”, Mr Đàm viết.

Anh cũng bày tỏ sự cảm thông với trường hợp nông nổi nhất thời của Kimmese bởi anh cũng đã từng trải qua những cảm xúc đó.

Bên cạnh đó, ở cuối dòng chia sẻ của mình, một lần nữa "Ông hoàng nhạc Việt" cũng khẳng định rằng anh không có ý xen vào câu chuyện này bởi “chưa chắc nhà mình đã thơm tho gì”.

 HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý